+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-Tp ra mắt ca khúc mới "Âm thầm bên em"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP đã trình diễn ca khúc "Âm thầm bên em" theo công nghệ live streaming trên trang Youtube của mình để giới thiệu ca khúc mới nhất này tới khán giả.

    (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP đã trình diễn ca khúc "Âm thầm bên em" theo công nghệ live streaming trên trang Youtube của mình để giới thiệu ca khúc mới nhất này tới khán giả trên toàn thế giới.

    [mecloud]ohiVUPRVAP[/mecloud]

    Lần đầu tiên khán giả yêu V-Pop được chứng kiến một buổi ra mắt bài hát mới được truyền hình trực tiếp trên kênh YouTube, và đây cũng được xem là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển của ngành giải trí Việt Nam.

    Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đi tiên phong trong việc sử dụng công nghệ Live streaming, để chiêu đãi fan bản ballad mới “Âm thầm bên em”.

    Sơn Tùng xuất hiện ấn tượng với mái tóc màu xanh.

    Trước khi thể hiện ca khúc mới, Sơn Tùng có màn giao lưu với khán giả.

    Buổi live streaming (xem/phát video trực tiếp qua Internet) chiều nay của Sơn Tùng M-TP cùng ban nhạc diễn ra tại một "studio bí mật" ở TP.HCM trong không gian rộng hơn 400m2, ngoài ekip của Sơn Tùng thì có khoảng 50 khán giả tham gia buổi live streaming ra mắt ca khúc "Âm thầm bên em" này.

    Đúng 15h, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong tiếng hò reo của khán giả. Anh diện bộ trang phục trẻ trung với quần jean rách kết hợp cùng áo thun năng động, bên ngoài khoác một chiếc áo màu trắng, tóc nhuộm xanh trông khá phong trần.

    Sau màn giao lưu với khán giả, Sơn Tùng thực hiện việc ra mắt ca khúc mới theo hình thức live streaming để người hâm mộ dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới cũng có thể thưởng thức trực tuyến màn trình diễn của anh qua kênh YouTube chính thức.

    "Âm thầm bên em" là bản ballad nhẹ nhàng với đoạn rap trầm buồn xen giữa được sáng tác bởi Sơn Tùng, sản xuất bởi Long Halo và hòa âm bởi SlimV.

    Rất nhiều khán giả có mặt tại nơi Sơn Tùng biểu diễn cũng như khán giả theo dõi qua Youtube buôi live streaming đều dành những lời khen tặng cho ca khúc mới của Sơn Tùng và cho rằng đây sẽ là hit mới của anh.

    Buổi live streaming kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả bởi rất nhiều người vẫn muốn được nghe lại ca khúc này. Được biết, bản audio chính thức của ca khúc "Âm thầm bên em" sẽ ra mắt chính thức vào 24h tối nay 4/8.



    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]QCIsg3xnSF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-ra-mat-ca-khuc-moi-am-tham-ben-em-a104772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.