+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng gặp lại nhạc sĩ Huy Tuấn sau "lùm xùm" ngưng hợp tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau một thời gian dài ngưng hợp tác, mới đây, Sơn Tùng M-TP gặp lại nhạc sĩ Huy Tuấn trong buổi tổng duyệt một sự kiện âm nhạc lớn tại Hà Nội. Hai người trò chuy

    (ĐSPL) - Sau một thời gian dài ngưng hợp tác, mới đây, Sơn Tùng M-TP gặp lại nhạc sĩ Huy Tuấn trong buổi tổng duyệt một sự kiện âm nhạc lớn tại Hà Nội. Hai người trò chuyện khá thân mật phá tan những đồn đoán giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

    Trưa 15/1, Sơn Tùng M-TP gặp mặt nhạc sĩ Huy Tuấn trong buổi tổng duyệt của một đêm đại nhạc hội tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.


    Đây là lần hiếm hoi giọng ca Lạc Trôi trò chuyện với quản lý cũ kể từ sau cuộc chia tay lùm xùm cách đây 2 năm.


    [poll3]764[/poll3]

    Trong đại nhạc hội tối 15/1, Sơn Tùng M-TP sẽ thể hiện bản mash-up 3 bài hit là Không phải dạng vừa đâu, Khuôn mặt đáng thương và Em của ngày hôm qua với bản phối tương đối sôi động.


    Nhạc sĩ Huy Tuấn là một thành viên trong ê-kíp tổ chức chương trình trong khi Sơn Tùng M-TP là ca sĩ khách mời. Việt Tú đóng vai trò tổng đạo diễn của chương trình đại nhạc hội lần này.


    Vào cuối tháng 10/2014, Nhạc sĩ Huy Tuấn công bố anh và công ty Văn Production ngừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP vài tháng trước đó. Nhạc sĩ cho biết anh công bố điều này “để tránh những hiểu lầm không đáng có” khiến khán giả nghi ngờ lý do là vì một số sáng tác của Sơn Tùng M-Tp dính nghi án đạo nhạc khiến Huy Tuấn mệt mỏi.

    Trước đó, vào tháng 6/2014, khi các ca khúc “Cơn mưa ngang qua”, “Đừng về trễ” và “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng M-TP vướng nghi án đạo beat (bản hòa thanh), nhạc sĩ Huy Tuấn đã quyết định rút những ca khúc gây tranh cãi của nam ca sĩ này khỏi các bảng xếp hạng từ trước khi Ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích gỡ những bài hát này ra khỏi bảng xếp hạng của chương trình.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-gap-lai-nhac-si-huy-tuan-sau-lum-xum-ngung-hop-tac-a178280.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan