+Aa-
    Zalo

    "Sơn Tùng có sức hút đặc biệt chẳng kém Công Phượng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bởi thế, các khán giả mới ngỡ ngàng được nghe “Nắng ấm xa dần” do BTC SEA Games 28 phát mỗi khi đội tuyển U23 Việt Nam thăng hoa.

    (ĐSPL) - Bởi thế, các khán giả mới ngỡ ngàng được nghe “Nắng ấm xa dần” do BTC SEA Games 28 phát mỗi khi đội tuyển U23 Việt Nam thăng hoa.

    Trong khi đoàn thể thao Việt Nam đang tiếp tục giành những tấm huy chương quý giá về cho đất nước thì một bất ngờ lớn cũng khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích hơn khi BTC SEA Games 28 phát hit của Sơn Tùng M-TP và Bích Phương sau mỗi chiến thắng của thể thao Việt Nam.

    [mecloud]n17U64F15k[/mecloud]

    Trong những trận đấu của U23 Việt Nam ở SEA Games 28, không dưới 3 lần bản hit  “Nắng ấm xa dần” của Sơn Tùng M-TP được phát ngay trên sân, động viên tinh thần các học trò của HLV Việt Nam.

    "Mình yêu nhau đi" của Bích Phương được phát khi Ánh Viên về đích.

    Ở trên khán đài, các CĐV nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động để tạo nên không khí vô cùng phấn khích tiếp lửa cho U23 Việt Nam. Còn ở quê nhà, nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú, xen lẫn tự hào khi bài hát của Việt Nam được vang lên ở ngày hội thể thao tầm cỡ khu vực.

    Nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao hit của hai ca sỹ này lại được vang lên trên đất Singapore?

    Theo thông tin từ các phóng viên đưa tin từ Singapore, BTC SEA Games 28 đã học theo BTC Olympic London 2012. Ở kỳ Thế vận hội tại Vương quốc Anh cách đây 3 năm, BTC cũng lựa chọn các ca khúc của các quốc gia tham dự. Nhưng nếu như BTC Olympic London chỉ lấy các ca khúc truyền thống của các quốc gia, thì BTC SEA Games 28 lại chọn các ca khúc nhạc trẻ đình đám của những nước góp mặt.

    Theo một bạn tình nguyện viên người Việt Nam đang du học ở Singapore, BTC SEA Games 28 nhờ các bạn chọn ra một danh sách những bài hát V-Pop sôi động và hot nhất ở Việt Nam hiện tại, có lượng người xem lớn trên Youtube để sử dụng cho các trận đấu bóng đá của U23 Việt Nam và các môn thể thao khác của Đoàn thể thao Việt Nam.

    Với cách làm này, BTC SEA Games 28 đã gây được ấn tượng mạnh với người hâm mộ, đặc biệt là với người hâm mộ Việt Nam. Và khi nghe được chính những ca khúc nhạc trẻ sôi động của đất nước mình, các CĐV trên các khán đài trở nên cuồng nhiệt hơn.

    [mecloud]nWEEVBjAcR[/mecloud]

    Một phóng viên tác nghiệp tại Singapore chia sẻ cảm xúc của mình trên báo Tri thức trẻ: "Có mặt tại Singapore tác nghiệp SEA Games 28, trước khi các trận đấu diễn ra, tôi đã thấy không ít bạn trẻ Việt Nam ngồi nghe nhạc của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ có “Nắng ấm xa dần” mà có cả “Em của ngày hôm qua”, “Chắc ai đó sẽ về”, “Không như lời em hứa”, “Anh sai rồi”...

    Giọng ca người Thái Bình có sức hút đặc biệt ở V-biz chẳng kém Công Phượng trên sân cỏ. Bởi thế, các khán giả mới ngỡ ngàng được nghe “Nắng ấm xa dần” do BTC SEA Games phát mỗi khi đội tuyển U23 Việt Nam thăng hoa. Không mất nhiều thời gian, chất xúc tác mạnh mẽ từ âm nhạc của Sơn Tùng- MTP đã khiến khán giả thêm phần phấn khích.

    Giọng ca người Thái Bình có sức hút đặc biệt ở V-biz chẳng kém Công Phượng trên sân cỏ. 

    Tất cả cùng hát, cùng nhảy múa để chia vui với đội tuyển U23 Việt Nam. Một vài cầu thủ của đội U23 chia sẻ họ cũng thích nghe nhạc của Sơn Tùng M-TP và họ cảm thấy rất sảng khoái khi được chứng kiến không khí tưng bừng ấy...

    Bản thân chúng tôi, những người phóng viên đang tác nghiệp tại hiện trường cũng suýt nữa “quên” mất nhiệm vụ mình phải làm mà chỉ muốn hoà chung trong không khí tưng bừng của “Nắng ấm xa dần” trên sân Bishan nơi U23 Việt Nam đang thi đấu rất thăng hoa tại vòng bảng".

    [mecloud]DRfjk2EiCY[/mecloud]

    NGUYÊN VŨ(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-co-suc-hut-dac-biet-chang-kem-cong-phuong-a97824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.