+Aa-
Zalo

Sơn Seamaster ra mắt sản phẩm mới với ưu điểm vượt trội

  • DSPL

(ĐS&PL) - Sản phẩm mới của Sơn Seamaster là sơn ngoại thất cao cấp Weathercare Supreme và sơn chống cháy Fireguard.

Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam (Sơn Seamaster) đã tổ chức hội nghị khách hàng 2018 và các nhà phân phối, đại lý cùng các nhà đầu tư, nhà thầu hợp tác trong suốt một năm qua. Thông qua buổi hội nghị, Sơn Seamaster cũng cho ra mắt 2 sản phẩm mới với những tính năng nổi trội.

Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam (Sơn Seamaster) đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018.

Sản phẩm mới của Sơn Seamaster là sơn ngoại thất cao cấp Weathercare Supreme và sơn chống cháy Fireguard. Đây là hai dòng sản phẩm có các tính năng nổi trội, bảo vệ tối ưu kết cấu bề mặt, mang lại vẻ đẹp bền vững và sự an toàn cho các công trình.

Dòng sơn ngoại thất Weathercare Supreme được ra mắt với các tính năng nổi trội, màu siêu bền, giúp bề mặt luôn sạch đẹp theo thời gian, bảo vệ tối ưu trước các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Dòng sản phẩm này có khả năng chống thấm vượt trội từ bên ngoài. Màng sơn bền chắc chống lại những tác hại do nước, rêu mốc, bong tróc gây ra, chống lại hiện tượng cacbont hoá, phấn hóa, ngăn chặn nấm mốc tấn công bề mặt sơn và giữ được sự sạch sẽ và vẻ đẹp trong thời gian dài, bảo vệ được kết cấu bề mặt công trình.

Sản phẩm mới của Sơn Seamaster là sơn ngoại thất cao cấp Weathercare Supreme và sơn chống cháy Fireguard.

Đây là dòng sơn đặc biệt, cho hiệu quả chống cháy cao, kết hợp giữa vật liệu kiến trúc với nhu cầu an toàn về hỏa hoạn. Với bề mặt gỗ, có thể chịu được lên đến 90 phút và với bề mặt kim loại là 120 phút. Dòng sơn này là dòng sơn thân thiện với môi trường với công thức đặc biệt không độc hại, dễ thi công, không nứt, độ dày màng sơn tốt, giúp môi trường sống an toàn hơn.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Teo Seck Chuan – Tổng giám đốc Seamaster đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến sự tin yêu và hợp tác của quý khách hàng đối với Seamaster trong thời gian qua.

Sản phẩm của Seamaster không chỉ đa dạng về chủng loại, màu sắc mà còn được kết hợp các tính năng trong từng sản phẩm với chất liệu thân thiện với môi trường tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều sự biến động của nền kinh tế, Sơn Seamaster vẫn luôn giữ vững vị thế là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu, sản xuất, tiêu thụ một cách độc lập về công nghệ hóa chất sơn tại Việt Nam.

Trần Linh

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-seamaster-ra-mat-san-pham-moi-voi-uu-diem-vuot-troi-a252325.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.