+Aa-
    Zalo

    Son Heung Min khiến siêu concert của IU “đổ bể”?

    (ĐS&PL) - Ngôi sao số 1 tuyển Hàn Quốc cho rằng, mặt cỏ SVĐ World Cup Seoul xuống cấp nghiêm trọng điều này khiến concert sắp tới của IU có nguy cơ hủy bỏ.

    Một bản kiến nghị đã được đệ trình vào ngày 11/9 yêu cầu hủy bỏ buổi hòa nhạc encore "IU HEREH WORLD TOUR CONCERT ENCORE: THE WINNING" dự kiến diễn ra tại Sân vận động World Cup Seoul. Lý do được đưa ra là để ưu tiên bảo trì sân vận động cho trận đấu vòng loại World Cup quan trọng giữa Hàn Quốc và Iraq vào ngày 15/10.

    Bản kiến nghị này xuất hiện sau khi đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, Son Heung Min, công khai chỉ trích tình trạng mặt sân tại Sân vận động World Cup Seoul.

    Son chê trách mặt sân cỏ xuống cấp.

    Son chê trách mặt sân cỏ xuống cấp.

    Phát biểu sau trận đấu với Palestine vào ngày 5/9, Son cho rằng mặc dù đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật, nhưng mặt sân kém chất lượng đã gây khó khăn trong việc kiểm soát và rê bóng. Anh cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải cải thiện điều kiện sân bãi cho các trận đấu trên sân nhà.

    Người kiến nghị chỉ ra rằng các cơ quan quản lý sân vận động đã thừa nhận tình trạng xuống cấp do thời tiết và thiếu nhân lực. Họ lo ngại concert IU với lượng khán giả lớn sẽ làm trầm trọng thêm vấn đề, và yêu cầu hủy sự kiện dựa trên điều luật cho phép thành phố từ chối sử dụng cơ sở thể thao nếu cần thiết.

    Sự không hài lòng ngày càng tăng của đội tuyển quốc gia đối với chất lượng mặt sân vận động World Cup Seoul được cho là đã khiến Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc phải xem xét chuyển trận đấu vòng loại World Cup với Iraq sang một địa điểm khác.

    Trong khi đó, IU sẽ tổ chức hai buổi hòa nhạc hoành tráng tại chính sân vận động này vào ngày 21 và 22 tháng 9. Với sức hút mạnh mẽ của mình, IU đã bán hết veo 100.000 vé cho sự kiện này ngay sau khi công bố. Cô cũng trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên tổ chức concert tại sân vận động World Cup Seoul, nối tiếp thành công của concert tại sân vận động Olympic Seoul vào năm 2022.

    IU sẽ tổ chức hai buổi hòa nhạc hoành tráng tại chính sân vận động này vào ngày 21 và 22 tháng 9.

    IU sẽ tổ chức hai buổi hòa nhạc hoành tráng tại chính sân vận động này vào ngày 21 và 22 tháng 9.

    Công ty quản lý của IU, EDAM Entertainment, trước đó đã tuyên bố rằng họ sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn sử dụng mặt sân để giảm thiểu thiệt hại cho thảm cỏ. 

    “Vào ngày diễn ra sự kiện, chúng tôi sẽ tiến hành sắp xếp chỗ ngồi và bắt đầu dọn dẹp ngay sau khi buổi hòa nhạc Chủ Nhật kết thúc. Chúng tôi cũng sẽ lắp đặt thảm cỏ bảo vệ có lỗ để đảm bảo thông gió và tưới nước thích hợp. Để duy trì điều kiện tốt nhất có thể trong địa điểm, chúng tôi liên tục phối hợp với nhiều viên chức có liên quan và tích cực hợp tác”, cơ quan này cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/son-heung-min-khien-sieu-concert-cua-iu-o-be-a464569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan