+Aa-
    Zalo

    "Soái ca khởi nghiệp" bức xúc vì bị "tố" quỵt 3 triệu tiền mua hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ bị "tố" quỵt 3 triệu tiền mua hoa, "soái ca khởi nghiệp" Lê Đăng Khoa bức xúc cho rằng đây chỉ là màn cạnh tranh không lương tâm.

    Bất ngờ bị "tố" quỵt 3 triệu tiền mua hoa, "soái ca khởi nghiệp" Lê Đăng Khoa bức xúc cho rằng đây chỉ là màn cạnh tranh không lương tâm.

    Khi đang đứng giữa tâm điểm của truyền thông, "soái ca khởi nghiệp" Lê Đăng Khoa bất ngờ bị một tài khoản Facebook có tên Lê Duy Linh "tố" quỵt tiền khi mua hoa tại shop.

    Theo nội dung người này chia sẻ, dù không xem chương trình Thương vụ bạc tỷ mà nhà đầu tư, doanh nhân Lê Đăng Khoa xuất hiện, nhưng biết đến "soái ca khởi nghiệp" thông qua lời kể của những người bạn. Điều bất ngờ là Lê Đăng Khoa chính là khách hàng thân thiết ở shop hoa của mình, từng nợ tiền hoa, rất nhiều lần nhân viên gọi điện nhưng vẫn hứa hẹn không trả.

    "Nãy thấy có bạn kia share trên Facebook mới biết hóa ra là khách hàng thân thiết hồi xưa nè! Hay mua lan của shop lắm, mỗi lần vài ba triệu. Rồi một ngày đẹp trời nọ gọi giao chậu lan 3 triệu xong kêu không có tiền mặt cho anh thiếu, anh ghé shop trả sau. Rồi sau đó nhân viên mình gọi mãi gọi mãi mà không thấy nghe máy, xong nhân viên phải lấy số điện thoại riêng gọi xong "soái ca" hát bài và rồi anh hứa sẽ quay trở lại, sau đó lại gọi mãi gọi mãi mà không thấy triệu nào xong nhân viên mình nói anh ơi anh gọi đi cái mình nói ai gọi cũng vậy à em có mấy triệu gọi hoài chi cho nhọc mà tốn tiền điện thoại nữa thôi xí bùm bum đi em!", tài khoản Lê Duy Linh đăng tải.

    Thông tin trên đã gây nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Trao đổi với Pv báo Đời sống & Pháp luật, doanh nhân Lê Đăng Khoa thừa nhận, cách đây 2 năm anh có mua hoa tại cửa hàng hoa Bella Flora. Nhưng anh không nhớ nợ số tiền 750 nghìn đồng mà tài khoản Lê Duy Linh đăng tải.

    Tuy nhiên Lê Đăng Khoa cho rằng, giả sử anh có nợ số tiền đó, thì tại sao trong suốt 1 năm qua phía cửa hàng không liên hệ để đòi, mà chọn đúng thời điểm anh đang có sự chú ý của dư luận để đăng một status vô căn cứ về số tiền 3 triệu.

    Theo doanh nhân Lê Đăng Khoa, sở dĩ anh không muốn lên tiếng vì nghĩ đây là một màn cạnh tranh không lương tâm, nhưng do thấy câu chuyện đã đi quá xa. Lê Đăng Khoa cho rằng, tài khoản Lê Duy Linh đã cố tình bôi nhọ thương hiệu cá nhân của anh, và quan trọng hơn hết là các thương hiệu mà anh đang sở hữu. Làm ảnh hưởng đến các đối tác, các nhân viên, người thân, bạn bè của anh.

    "Số tiền bạn đề cập thật sự quá nhỏ để có thể đem ra pháp luật phân giải và bạn nghĩ vì thế bạn sẽ có thể tự do mà huỷ hoại thanh danh người khác thế sao? Nếu chỉ là một cá nhân tôi, có thể tôi đã bỏ qua cho bạn nhưng những hệ luỵ mà bạn gây ra thực sự đã quá lớn và chắc chắn tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp chính thức từ giây phút này!", Lê Đăng Khoa bức xúc nhắn nhủ tới tài khoản Lê Duy Linh.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soai-ca-khoi-nghiep-buc-xuc-vi-bi-to-quyt-3-trieu-tien-mua-hoa-a211748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.