+Aa-
    Zalo

    Sở Xây dựng và sở Công thương Đà Nẵng có tân giám đốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 28/10, UBND TP.Đà Nẵng đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng bổ nhiệm giám đốc sở Công Thương và sở Xây dựng Đà Nẵng.

    Sáng ngày 28/10, UBND TP.Đà Nẵng đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng bổ nhiệm giám đốc sở Công Thương và sở Xây dựng Đà Nẵng.

    Hai tân giám đốc sở nhận quyết định bổ nhiệm. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo quyết định của UBND TP.Đà Nẵng, sáng ngày 28/10, đơn vị này đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc sở Xây dựng, sở Công thương và Trưởng ban BQL Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp.

    Cụ thể, theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Lê Tùng Lâm, Phó giám đốc sở Xây dựng, được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc sở Xây dựng thay cho ông Vũ Quang Hùng (nguyên Giám đốc sở Xây dựng) được điều động giữ chức Bí thư Quận ủy Liên Chiểu.

    Cùng ngày, UBND TP.Đà Nẵng cũng quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hà Bắc, Phó giám đốc sở Công thương, giữ chức vụ Giám đốc sở Công thương thay cho ông Phan Văn Kha nghỉ hưu theo chế độ.

    Các quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm và có hiệu lực kể từ ngày công bố quyết định.

    UBND TP.Đà Nẵng cũng quyết định bổ nhiệm ông Phạm Trường Sơn, Phó ban BQL Khu công nghệ cao Đà Nẵng, giữ chức vụ Trưởng ban BQL Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng.

    Báo Công thương đưa tin, phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Việt Dũng- Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Đà Nẵng chúc mừng các đơn vị và các cá nhân được bổ nhiệm và bày tỏ mong muốn các cá nhân được bổ nhiệm sẽ cùng tập thể lãnh đạo sở, ban, các công chức sẽ hoàn thành các mục tiêu được giao đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-xay-dung-va-so-cong-thuong-da-nang-co-tan-giam-doc-a298554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan