+Aa-
    Zalo

    Smartphone 2 sim giá rẻ đáng mua nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giá cả phải chăng, kiểu dáng bắt mắt cùng hệ điều hành Android những chiếc Smartphone 2 sim dưới đây sẽ là lựa chọn không tồi cho người dùng.

    (ĐSPL)- Giá cả phải chăng, kiểu dáng bắt mắt cùng hệ điều hành Android những chiếc Smartphone 2 sim dưới đây sẽ là lựa chọn không tồi với những người muốn sở hữu những chiếc điện thoại thông minh 2 sim.

    Asus Zenfone 4.5 inch

    Asus Zenfone 4 phiên bản mới có tên mã A450CG, trang bị màn hình IPS 4.5-inch (854 x 480px), sử dụng SoC Intel Atom Z2520 lõi kép xung nhịp 1.2GHz, kết hợp cùng thanh RAM 1GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 64GB), GPU PowerVR SGX 544MP2 và dĩ nhiên máy cũng có 2 khe cắm SIM giống phiên bản tiền nhiệm.

    Asus Zenfone 4.5 inch

    Theo đó, máy sẽ được bán ra cùng với nền tảng Android 4.4.2 KitKat, sử dụng giao diện độc quyền ZenUI của Asus.

    Ngoài ra, camera cũng được nâng cấp lên thành 8MP kèm đèn LED Flash, thỏi pin có dung lượng 1750 mAh không thể tháo rời (trong khi Zenfone 4 đời cũ là 1200mAh, có thể tháo rời pin). Dự kiến.

    Giá bán của Asus Zenfone 4.5 tại thị trường Việt khoảng 2,79 triệu đồng, với các màu: xanh da trời, đỏ, vàng, trắng và xám.

    Philips S388

    Philips S388 được thừa hưởng thiết kế của dòng điện thoại S-series mang phong cách đặc trưng riêng, màu sắc rất thời trang tuy nhiên kích thước có tăng lên đôi chút 131 × 67,1 × 9,1 mm và nặng 136,5 gram.

    Máy mang lại cảm giác khá chắn chắn khi cầm. Cạnh phía dưới được bo tròn giúp việc cầm máy trở nên dễ dàng đồng thời kiểu dáng cũng trông mềm mại hơi. Trong khi đó, cạnh phía trên của máy thì góc cạnh được thể hiện rõ ràng, khá vuông vức đem lại sự nam tính, mạnh mẽ.

    Philips S388 (Giá tham khảo: 2,79 triệu đồng)

    Nokia X2

    Nokia X2 là bản nâng cấp khá toàn diện của Nokia X về thiết kế lẫn cấu hình, do màn hình của thiết bị này đã được nâng lên mức 4.3 inch cùng với công nghệ ClearBlack giúp hạn chế lóa sáng khi dùng ngoài trời dù độ phân giải vẫn khá thấp chỉ ở mức 480 x 800px.

    Nokia X2 là bản nâng cấp khá toàn diện giúp hạn chế lóa sáng

    Theo đó, cấu hình của X2 cũng được cải tiến một chút với chip Snapdragon 200 xung nhịp 1.2 GHz (nền Cortex A7) và RAM tăng lên 1GB. Đặc biệt nhất là máy đã có thêm một phím Home bên cạnh phím Back, có camera sau lên tới 5MP kèm đèn LED Flash và được tăng thời lượng pin lên đến 1800 mAh (Nokia X chỉ có 1500 mAh).

    Cuối cùng, Nokia X UI 2.0 còn dựa trên nền Android 4.3 với rất nhiều cải tiến, đặc biệt là Project Butter trên Android 4.2 mượt mà hơn hẳn.

    Giá bán: Dưới 3 triệu đồng

    HTC Desire 616

    Desire 616 thuộc phân khúc tầm trung của HTC, máy có ngoại hình khá giống smartphone cao cấp HTC One nhưng có vỏ ngoài bằng nhựa. HTC Desire 616 được trang bị chip xử lý 8 nhân của MediaTek xung nhịp 1.4 GHz, màn hình 5 inch với độ phân giải HD (1280x720 px), RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB (hỗ trợ microSD 32GB).

    HTC Desire 616 .

    Máy có camera chính 8MP với đèn LED Flash trợ sáng và camera trước 2 MP hỗ trợ các cuộc gọi video, Desire 616 chạy trên nền Android 4.2 Jelly Bean và giao diện Sense 5.5 độc quyền của HTC. Ngoài ra, máy được trang bị 2 SIM tiện ích hơn cho người dùng.

    Giá tham khảo: 3,6 triệu đồng.

    Samsung Galaxy V

    Samsung Galaxy V là sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt

    Galaxy V là chiếc smartphone giá rẻ nhất hiện nay của Samsung, gây được sự chú ý đặc biệt cho người dùng bởi Samsung tuyên bố: "Đây là chiếc smartphone với nhiều tính năng và ứng dụng độc đáo được thiết kế dành riêng cho người dùng Việt Nam".

    Những tính năng độc đáo được tích hợp trong chiếc smartphone này là kết quả của việc nghiên cứu, thấu hiểu thị trường, nhu cầu và thói quen của người dùng Việt Nam. Máy chạy hệ điều hành Android, 2 sim 2 sóng, trang bị 2 camera, màn hình 4 inch, khuếch đại âm lượng cuộc gọi, Quà tặng Galaxy, VOV Giao thông. Máy thuộc phân khúc tầm trung, thích hợp với người dùng trẻ.

    Dù là một smartphone có giá thuộc phân khúc rẻ nhất hiện nay, Galaxy V vẫn thể hiện đẳng cấp của thương hiệu Samsung khi được sở hữu bộ khung cứng cáp, chắc chắn. Chất liệu nhựa cao cấp giúp thân máy có độ hoàn thiện cao, cầm nắm chắc tay. 

    Cạnh máy được viền giả kim loại, mặt lưng là màu sơn lì, không bám dấu vân tay, hạn chế trầy xước. Vẻ ngoài của Galaxy V không mang lại cảm giác quá nhỏ nhắn, hẫng tay như một số sản phẩm giá rẻ khác.

    Dù thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng Galaxy V vẫn chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, cho khả năng tùy biến cao và tương thích với nhiều ứng dụng, game phổ biến, hấp dẫn nhất hiện nay. Các thông số kỹ thuật còn lại bao gồm: bộ xử lý 1 nhân, chip A7 tốc độ 1GHz, RAM 512MB, ROM 4GB (microSD 64GB), camera chính 3MP cùng thỏi pin chuẩn Li-Ion dung lượng 1500 mAh.

    Giá bán tham khảo: 1,7 triệu đồng

    Asus Zenfone 5

    Mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng Zenfone 5 hiện vẫn là smartphone đang “hot” trên thị trường nhờ vào cấu hình tốt, thiết kế đẹp và đặc biệt là trong một mức giá rất hấp dẫn.

    Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng.

    Asus Zenfone 5 sở hữu màn hình 5 inch (720 x 1280 pixels), dùng SoC lõi kép Intel Atom Z2560 xung nhịp 1.6GHz, RAM 2GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 64GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android 4.3 Jelly Bean khi được bán ra. Máy có camera chính 8MP (Quay video FullHD 1080p@60fps), camera phụ 2MP cùng thỏi pin chuẩn Li-Po dung lượng 2110 mAh.

    Giá tham khảo: 3,9 triệu đồng

    Đức An(Tổng hợp)

    Video: Hướng dẫn cách bảo dưỡng, làm sạch điều hòa[mecloud]nCHg2BpqLw[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/smartphone-2-sim-gia-re-dang-mua-nhat-a94210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.