+Aa-
    Zalo

    Sir Alex vĩ đại nhờ những trận đòn của cô giáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhà cầm quân nổi tiếng một thời người Soctland vừa tiết lộ một chi tiết thú vị thú vị liên quan đến thời còn đi học. Theo đó ông già gân từng bị cô giáo Elizabeth Thomson đánh rất đau bằng chiếc roi da.

    (ĐSPL) - Nhà cầm quân nổi tiếng một thời người Soctland vừa tiết lộ một chi tiết thú vị thú vị liên quan đến thời còn đi học. Theo đó ông già gân từng bị cô giáo Elizabeth Thomson đánh rất đau bằng chiếc roi da. 
    Bước sang tuổi 72 và đã giã từ sự nghiệp huấn luyện lừng lẫy kéo dài suốt 27 năm ở sân Old Trafford nhưng Sir Alex Ferguson vẫn còn giữ chiếc dây da mà cô giáo dùng nó để đánh mình khi còn đi học.
    “Khi tôi còn là học sinh trung học. Cô giáo luôn có một hình phạt dành cho những ai không đáp ứng được yêu cầu. Tôi cũng kể lại cho cháu mình và nó cũng đã rất sợ. Đó là sáu cái vụt roi đầy đau đớn. Khi nhận hình phạt ấy, tôi đã từng rất muốn rút tay lại nhưng không thể, vì đó là cái giá mà tôi xứng đáng phải nhận. Và khi tôi trở thành HLV, những cái vụt roi ấy không khác gì những trận thua”, cựu HLV Quỷ đỏ bồi hồi nhớ lại.
     
    Sir Alex cũng nói thêm rằng bài học của cô giáo Elizabeth Thomson đã theo ông suốt những năm tháng lừng lẫy ở Rangers, Aberdeen và M.U. Cựu chiến lược gia xuất sắc của bóng đá thế giới đã giữ liên lạc với cô giáo cho đến khi bà mất. "Bà Thompson là mẫu người rất cương quyết và làm tiến bộ tất cả những ai mà bà gặp. Bà làm tất cả để giúp bạn tốt hơn. Phải, một phần trong tôi là nhờ bà ấy”, nhà cầm quân người Scotland nói thêm.
    “Khi bà mất, tôi không thể đến dự đám tang bà được vì MU phải thi đấu ở nước ngoài. Nhưng vài tháng sau, tôi nhận được một gói bưu kiện bà gửi cho tôi trong đó có chiếc roi da ngày nào và lời nhắn nhủ: Cậu chắc chắn là người hiểu rõ chiếc roi này nhất”, Sir Alex nghẹn ngào kết thúc câu chuyện của mình.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sir-alex-vi-dai-nho-nhung-tran-don-cua-co-giao-a23678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan