+Aa-
    Zalo

    Sir Alex vẫn rất khó chịu khi chứng kiến Liverpool hạ M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiến lược gia huyền thoại của M.U mới đây thừa nhận rằng những thất bại của đội bóng cũ trước Liverpool hay Man City vẫn khiến ông rất khó chịu.

    (ĐSPL) – Chiến lược gia huyền thoại của M.U mới đây thừa nhận rằng những thất bại của đội bóng cũ trước Liverpool hay Man City vẫn khiến ông rất khó chịu.
    Với 26 năm gắn bó và gặt hái vô số danh hiệu cùng đội chủ sân Old Trafford, Sir Alex Ferguson luôn coi M.U như máu thịt của mình. Bởi thế dù đã chính thức chia tay đội bóng áo đỏ thanh Manchester gần 2 năm nhưng “ông già gân” vẫn luôn dõi theo và cổ vũ của M.U, nhất là khi đối đầu với những kình địch không đội trời chung như Liverpool hay Man City.

     Sir Alex vẫn dõi theo mọi bước tiến của M.U.

    "Tôi thực sự cảm thấy khó chịu khi chúng tôi để thua Liverpool ở mùa giải năm ngoái. Đó là một cảm xúc bình thường của mọi CĐV M.U”, cựu chiến lược gia huyền thoại người Scotland chia sẻ trên M.UTV. Trong cả sự nghiệp huấn luyện, chưa bao giờ tôi hết khó chịu khi CLB để thua Liverpool hay Man City. Đó là những đối thủ lớn nhất của chúng tôi. "Tôi luôn ăn mừng mọi bàn thắng của M.U, ngay cả bây giờ tôi vẫn ăn mừng mỗi khi các cầu thủ ghi bàn" - Sir Alex nói thêm.
    Cũng trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình của M.U, chiến lược gia đại tài của bóng đá thế giới không ngần ngại chia sẻ về phương pháp huấn luyện tại Quỷ đỏ trước kia. "Các buổi họp ban sáng chúng tôi luôn dành thời gian phân tích các video trận đấu và thảo luận những vấn đề nổi bật. Sau đó chúng tôi nói về những điều cần phải làm trong tập luyện. Tôi và đội bóng đá có thời gian tuyệt vời và thật may mắn khi tôi vẫn đang từng ngày theo dõi đội bóng này thi đấu".
    Chiến thắng 2-1 trước Everton ở vòng đấu thứ 7 đã đưa đội bóng cũ của Sir Alex leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 11 điểm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sir-alex-van-rat-kho-chiu-khi-chung-kien-liverpool-ha-mu-a55357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan