+Aa-
    Zalo

    Sir Alex cấm cửa Roy Keane trở lại M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Roy Keane cũng được cân nhắc vào vị trí trợ lý số 1 tại đội bóng cũ. Tuy nhiên kế hoạch này có nguy cơ đổ bể khị bị chính Sir Alex ngăn cản.

    (ĐSPL) - Roy Keane cũng được cân nhắc vào vị trí trợ lý số 1 tại đội bóng cũ. Tuy nhiên kế hoạch này có nguy cơ đổ bể khị bị chính Sir Alex ngăn cản.
    Dù đã đưa lão tướng Ryan Giggs ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford ngay sau khi sa thải David Moyes nhưng đó chỉ là phương án tạm thời. Vấn đề cấp thiết với M.U lúc này vẫn là tìm gấp một HLV mới đủ tầm, đủ tài gánh vác đội bóng lâu dài. Theo những nguồn tin thân cận, Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ được chọn. Dù chưa nhậm chức song chiến lược gia người Hà Lan được cho là đã nhắm sẵn Roy Keane làm trợ lý đắc lực cho mình.
     Roy Keane khó trở lại M.U.
    Sau những năm tháng tỏa sáng trong màu áo M.U, Roy Keane từng có những năm tháng cầm quân khi dẫn dắt 2 đội bóng là Sunderland (2006-2008) và Ipswich Town (2009-2011) nên rất phù hợp với vai trò nói trên. Dù vậy theo tiết lộ mới nhất của tờ Daily Mail, viễn cảnh Roy Keane trở lại Man Utd đảm nhiệm công việc huấn luyện rất khó xảy ra bởi sự ngăn cản của Sir Alex.
    Lật lại chuyện quá khứ, cụ thể là năm 2005, giữa “Máy sấy tóc” và Roy Keane đã xảy mâu thuẫn lớn khiến anh phải dứt áo ra đi. Sau đó cựu cầu thủ người CH Ailen nhiều lần đăng đàn chỉ trích và chê bai đội bóng cũ và cá nhân Sir Alex. Điều đó tất nhiên khiến “Ông già gân” không hài lòng. Chẳng những vẫn điên tiết chuyện cũ, cựu chiến lược gia 72 tuổi còn lo ngại tính khí nóng nảy của Keane sẽ làm xáo trộn hậu trường của đội bóng.
    Bởi vậy, thay vì Roy Keane, Sir Alex lựa chọn Gary Neville hoặc Ryan Giggs cho băng ghế huấn luyện mới của Man Utd. Cụ thể, 1 trong 2 nhân vật này sẽ nắm quyền trợ lý HLV cho vị tân thuyền trưởng mới của Quỷ đỏ. Được biết Sir Alex vẫn giữ chức Giám đốc danh dự của Man Utd. Bởi thế ông vẫn có tiếng nói quan trọng trong việc bổ nhiệm vị HLV mới. Khi không được lòng Sir Alex, Roy Keane đừng mơ trở lại “Nhà hát”.
    Xem thêm video Dương Chí Dũng cười tươi vẫy chào người thân từ xe thùng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sir-alex-cam-cua-roy-keane-tro-lai-mu-a30696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan