+Aa-
    Zalo

    Sir Alex "bán nước bọt" tại Đại học Harvard

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhà cầm quân đại tài người Scotland sẽ chính thức giảng dạy cho các sinh viên tại trường đại học danh tiếng bậc nhất nước Mỹ và thế giới bắt đầu từ tháng 5 tới.

    (ĐSPL) – Nhà cầm quân đại tài người Scotland sẽ chính thức giảng dạy cho các sinh viên tại trường đại học danh tiếng bậc nhất nước Mỹ và thế giới bắt đầu từ tháng 5 tới đây.
    Dù đã tuyên bố giải nghệ từ cuối mùa giải trước nhưng sức hút từ cái tên Sir Alex Ferguson vẫn rất lớn không chỉ trong làng bóng đá. Minh chứng là mới đây “Ông già gân” 72 tuổi đã nhận lời làmgiảng viên dài hạn cho 8 cơ sở giáo dục đại học tại xứ cờ hoa có tên Ivy League gồm Đại học Brown, Đại học Columbia, Đại học Cornell, Đại học Dartmouth, Đại học Harvard, Đại học Princeton, Đại học Pennsylvania và Đại học Yale.
     Sir Alex giảng tại Đại học Harvard cách đây 2 năm.
    Được biết, cựu HLV từng có gần 27 năm dẫn dắt M.U và giành vô số danh hiệu cao quý cùng Quỷ đỏ thành Manchester sẽ truyền đạt đến các sinh viên những kiến thức về bóng đá và công tác huấn luyện bóng đá mà ông đúc kết được trong sự nghiệp cầm quân lừng lẫy của mình. Cũng nên biết thêm rằng đây không phải là lần đầu tiên Sir Alex giảng dạy tại Đại học Harvard, một trong nhưng ngôi trường uy tín nhất thế giới. Hồi tháng 12/2012, Ferguson đã từng đứng lớp tại đây.
    “Tôi rất vui mừng khi có cơ hội và đặc quyền được góp phần truyền đạt những kiến thức của mình cho một tổ chức uy tín như Ivy League. Tôi từng có một số buổi thỉnh giảng tại đây. Đó là một trải nghiệm bổ ích trong cuộc đời tôi. Tôi mong muốn có thể phát triển mối quan hệ của mình với các sinh viên, giảng viên và bạn bè ở Harvard”. Fergie chia sẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sir-alex-ban-nuoc-bot-tai-dai-hoc-harvard-a28162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan