+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 32: Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa nổi trận lôi đình vì dân Giang Kim giữ chân cán bộ nhiều giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Sinh tử tập 32 tiếp tục xoay quanh về việc người dân Giang Kim đấu tranh đòi lại công bằng liên quan đến bán đất.

    Trong Sinh tử tập 32 tiếp tục xoay quanh về việc người dân Giang Kim đấu tranh đòi lại công bằng liên quan đến bán đất.

    Ở Sinh tử tập 32 vừa lên sóng, người dân Giang Kim cho rằng cán bộ xã làm ăn khuất tất, trục lợi, người dân giữ chân chủ tịch huyện và hai cán bộ xã nhiều giờ tại đình làng. Họ còn cho người canh chừng ở cửa đình, để người ngoài không thể vào.

    Biết tin, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa nổi cáu và yêu cầu lực lượng công an sẵn sàng đối phó khi cần thiết.

    Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa tức giận vì dân làng Giang Kim giữ cán bộ huyện. Ảnh VTV.

    Trong khi đó, Bí thư Nhân lại cho rằng không nên sử dụng biện pháp mạnh với người dân, mà quan trọng hơn là làm sao để giảm tình trạng căng thẳng. Theo ông, có thể người dân bức xúc vì chính quyền sai trước tiên.

    Cuối cùng người đứng đầu làng đưa ra đề nghị đối thoại trực tiếp với Bí thư Nhân và được chấp thuận dù trước đó ông Nghĩa ra sức ngăn cản.

    Tại cuộc đối thoại, người dân cho rằng cán bộ xã trục lợi, móc nối với doanh nghiệp, mua đất giá rẻ. Một thời gian sau, họ thay đổi quy hoạch, giá đất tăng lên và đương nhiên những người này đút túi số tiền lớn.

    Trước những bức xúc của người dân, Bí thư Nhân nói: "Chúng tôi sẽ xử lý vụ việc thỏa đáng. Nếu như phát hiện có vụ việc ăn tiền như người dân nói, tỉnh ủy sẽ chỉ đạo cơ quan điều tra vào cuộc, xử lý nghiêm minh, không loại trừ một ai".

    Sau đó người dân Giang Kim đã để cho Bí thư Nhân và Chủ tịch huyện ra về.

    Ở một diễn biến khác, lo lắng vì dân kiện cáo, Vũ tìm gặp Thông để nhờ chống lưng nhưng bị từ chối.

    Dù không đồng ý giúp Vũ nhưng với những lời xu nịnh, Thông cuối cùng cũng mềm lòng, bày kế cho anh ta kiện lại người dân, đồng thời cài người trà trộn vào đám đông đang chặn đường để làm loạn, nhằm lấy cớ cho công an vào cuộc cưỡng chế.

    Vũ nhờ Thông chống lưng. Ảnh: VTV.

    Tuy nhiên kế hoạch đưa đàn em trà trộn vào dân làng rồi làm loạn của Vũ bị thất bại. Người dân Giang Kim vô cùng tỉnh táo nên đám tay chân của Vũ không thể thực hiện kế hoạch.

    Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 33 phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 19/12 trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-32-chu-tich-tinh-tran-nghia-noi-tran-loi-dinh-vi-dan-giang-kim-giu-chan-can-bo-nhieu-gio-a305131.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan