+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 26: Đang đi “đu đưa” ở Lào, Hoàng mỏ bất ngờ bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trailer Sinh tử tập 26, sau nhiều ngày vắng bóng, Hoàng mỏ một mình đi ra đường thì bất ngờ bị nhóm người lạ mặt xong ra lôi lên xe.

    Trong trailer Sinh tử tập 26, sau nhiều ngày vắng bóng, Hoàng mỏ một mình đi ra đường thì bất ngờ bị nhóm người lạ mặt xong ra lôi lên xe.

    [presscloud]13700[/presscloud]

    Trailer Sinh tử tập 26

    Trailer Sinh tử tập 26 hé lộ về tình hình của Hoàng mỏ ở Lào. Dù đã trốn đi với thân phận khác nhưng Hoàng mỏ vẫn bị một nhóm người lạ mặt tìm ra và bắt cóc.

    Hoàng mỏ bị bắt cóc ở Lào. Ảnh: VTV.

    Hiện vẫn chưa rõ nhóm người bắt cóc Hoàng là ai và liệu hắn có bị đưa về Việt Nam hay không?

    Trong một diễn biến khác, ở Sinh tử tập 26, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đã cho Thanh tra xuống làm việc tại xã Giang Kim xem xét lại toàn bộ vấn đề đất đai khiến nhiều cán bộ lo sợ dính tội.

    Lãnh đạo xã cho rằng đã họp nhân dân rồi lấy ý kiến và triển khai. Tuy nhiên khi phía Thanh tra hỏi bằng chứng đâu thì không đưa ra được biên bản.

    Đánh hơi thấy có điều bất trắc, ông Thiệp – Giám đốc sở Tài nguyên Môi trường xun xoe tới hỏi ông Nghĩa chuyện thanh tra toàn diện. “Trọng tâm là 40 hecta đất mua rẻ bán đắt ấy”, ông Nghĩa mỉa mai. Ông Thiệp mừng ra mặt bảo may quá, vì lĩnh vực đó không liên quan.

    Ông Thiệp tới gặp ông Nghĩa để thăm dò tình hình. Ảnh: VTV.

    Ngay lập tức ông Nghĩa vặn lại: “Thế à, thế thì may cho anh quá. 40 hecta đất nông nghiệp sau hai lần chuyển đổi thì trở thành dự án thương mại dịch vụ. Không liên quan đến anh thì liên quan đến ai?”.

    Ông Thiệp cũng không phải dạng vừa liền cãi lại: “Anh ơi, sở chỉ cấp quyền sử dụng đất tùy từng hạn ngạch đất sử dụng thông qua các dự án đã được phê duyệt anh ạ. Mà các dự án này là anh ký đấy ạ”.

    Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 26 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 11/12 trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-26-dang-di-du-dua-o-lao-hoang-mo-bat-ngo-bi-bat-a304028.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan