+Aa-
    Zalo

    Siêu xe 15 tỉ đồng nát đầu do đâm vào đèn tín hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Khoảng 23h45’ ngày 23/8, siêu xe Ferrari do một người đàn ông điều khiển đã tông vào cột đèn tín hiệu giao thông rồi leo lên dải phân cách do chạy quá nhanh.

    (ĐSPL)- Khoảng 23h45’ ngày 23/8, chiếc Ferrari màu đỏ do một người đàn ông điều khiển đã tông vào cột đèn tín hiệu giao thông rồi leo lên dải phân cách do chạy quá nhanh.

    Siêu xe mất lái tông lên dải phân cách.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, chiếc xe vừa đi qua giao lộ Điện Biên Phủ-D1, phường 25, quận Bình Thạnh bất ngờ tông vào cột đèn tín hiệu giao thông và “ngự ” trên dải phân cách.

    May mắn lúc này trên đường vắng các phương tiện qua lại nên không gây ảnh hưởng đến tính mạng. Sau vụ tai nạn, túi khí của xe bung ra nên tài xế chỉ bị thương nhẹ, rời xe và dùng bao nilon trùm biển số lại.

    Đầu chiếc xe hư hỏng nặng.

    Tại hiện trường cột đèn tín hiệu giao thông bị quật ngã, phần đầu chiếc siêu xe bị hư hỏng nặng. Nhiều người hiếu kỳ, trong đó có những người am hiểu về loại siêu xe này cho biết, đây là chiếc Ferrari 458 Italia và là một trong 6 xe Ferrari được nhập về Việt Nam vài tháng trước. Chủ xe tại Hà Nội đã bán lại cho một người tại TPHCM với số tiền khoảng 15 tỷ đồng.

    Đến 3h ngày 24/8, sau khi hoàn tất công tác xử lý tai nạn, chiếc Ferrari được xe cẩu đưa ra khỏi hiện trường.

    Một mảnh vỡ rơi ra từ đầu chiếc siêu xe.

    Dân trí đưa tin, xe Ferrari 458 Italia là dòng siêu xe được nhiều thiếu gia Việt Nam ưa chuộng. Bản Ferrari 458 Italia phiên bản 2015 tại Mỹ có giá bán khởi điểm từ 264.000 USD. Siêu xe này tại Việt Nam nếu nộp đầy đủ các khoản thuế để ra biển trắng sẽ có giá khoảng 15 tỉ đồng.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

     [mecloud] vajPsa5gJj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-15-ti-dong-nat-dau-do-dam-vao-den-tin-hieu-a107611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.