+Aa-
    Zalo

    "Siêu nhân" Ronaldo tiến bước dài đến Quả bóng vàng 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do tờ Guardian tổ chức, tiền vệ Cristiano Ronaldo giành chiến thắng áp đảo so với các đối thủ khác.

    (ĐSPL) - Trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do tờ Guardian tổ chức, tiền vệ Cristiano Ronaldo giành chiến thắng áp đảo so với các đối thủ khác.
    Cụ thể siêu sao người Bồ không có đối thủ trong Danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014 do tờ Guardian đưa ra với 74 \% phiếu bầu. Con số này quá chêch lệch so với 12\% dành cho người đứng thứ hai là kình địch Lionel Messi, Manuel Neuer đứng thứ 3 với 8\%.
    Ronaldo không có đối thủ trong cuộc bầu chọn của Guardian.
    Đây không phải là kết quả bất ngờ bởi cầu thủ chạy cánh 29 tuổi đã thi đấu cực kỳ chói sáng trong năm qua. Với 56 bàn/51 trận đã đấu, Ronaldo góp công lớn vào chức vô địch Champions League, Cúp Nhà Vua của Real. Với Messi là sự thất vọng lớn bởi năm 2013 anh đã nhận được sự ủng hộ của với 60\% phiếu bầu và thậm chí trước đó 1 năm là 100\% chuyên gia bầu chọn cho M10.
    Với chức vô địch World Cup lần thứ 4, đội tuyển Đức góp mặt 3 thành viên trong top 9 danh sách cầu thủ hay nhất năm 2014 gồm Manuel Neuer, Thomas Müller và Philipp Lahm.
    Premier League dù chỉ có đúng 1 cầu thủ trong top 10 là tiền đạo Sergio Aguero của Man City nhưng vẫn là giải đấu có số lượng ngôi sao nhiều nhất trong top 100 nhất với 31 cầu thủ so với 25 của La Liga.
    Dù bị loại ngay tại vòng bảng World Cup trên đất Brazil nhưng ĐT Tây Ban Nha vẫn với 14 cầu thủ trong top 100, tức hơn ĐT Đức tới 3 cầu thủ. Đây được coi là bất ngờ lớn. Tương tự nếu iền vệ Eden Hazard của Chelsea tăng bậc chóng mặt lên xếp thứ 16 thì Juan Mata của M.U không có tên trong top 100 dù ngôi sao này từng đứng thứ 30 cách đây 1 năm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-nhan-ronaldo-tien-buoc-dai-den-qua-bong-vang-2014-a76240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan