+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Thanh Hằng khoe chân dài 1m12

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ giám khảo Thanh Hằng khoe chân dài 1m12 mở màn cuộc đua Keep Moving của Vietnam’s Next Top Model 2015.

    (ĐSPL) - Nữ giám khảo Thanh Hằng khoe chân dài 1m12 mở màn cuộc đua Keep Moving của Vietnam’s Next Top Model 2015.

    Nữ giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model 2015 - Siêu mẫu Thanh Hằng vừa có những hình ảnh mới nhất cùng với các thí sinh top 14 của chương trình truyền hình Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6.

    Xuất hiện ấn tượng tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015, nữ giám khảo quyền lực Thanh Hằng đã cùng với ekip lựa chọn ra được 14 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng tranh tài bán kết.

    Nữ giám khảo khoe đôi chân dài miên man trong một thiết kế ấn tượng của Lý Giám Tiền.

    Tuy nhiên, trước khi cuộc đua của chương trình bắt đầu, host Thanh Hằng đã cùng với top 14 thí sinh tung ra bộ ảnh ấn tượng để khởi đầu cho một chặng đua vô cùng khốc liệt.

    Thanh Hằng khoe đôi chân dài 1m12 thẳng tắp bên cạnh dàn thí sinh của mình, bộ ảnh cho thấy sự “lột xác” vô cùng ngoạn mục của top 14.

    Hình ảnh ấn tượng của host Thanh Hằng trên chiếc xe motor phân khối lớn.

    Đặc biệt, tuy chỉ là những thí sinh mới chập chững bước vào cuộc thi, top 14 Vietnam’s Next Top Model 2015 đã thể hiện sắc nét sự quyết liệt dành chiến thắng ngôi vị Quán quân qua biểu cảm quyết liệt khó giấu.

    Trong bộ ảnh mới, ngoài top 7 thí sinh nam mặc những bộ trang phục của NTK Nguyễn Thảo, top 7 thí sinh nữ mặc những bộ trang phục của NTK Nguyên Phong thì bộ trang phục của Thanh Hằng được chuẩn bị bởi NTK Lý Giám Tiền – Quán quân Project Runway Vietnam 2014.

    Host Thanh Hằng tạo dáng cùng top 14 Vietnam’s Next Top Model 2015.

    Những nhà thiết kế Project Runway đã cùng bắt tay làm ra những bộ trang phục tông màu vàng - đen ấn tượng của mùa giải thứ 6, tạo nên một “làn sóng” cùng tông màu vàng đen đầy ấn tượng, lan tỏa hiệu ứng rộng rãi.

    Một “cuộc chiến” mang tên “Keep Moving” chính thức khởi động với sự quyết liệt theo đuổi niềm đam mê của các chàng trai và cô gái có tiềm năng và các thử thách khốc liệt sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 2/8 trên kênh VTV3.

    Photo: Minduke Minh Đức
    Stylist: Fjfj Hoàng
    HƯƠNG QUỲNH
    Video đang được xem nhiều:
    [mecloud]NTMwsVAhJG[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-thanh-hang-khoe-chan-dai-1m12-a102409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.