+Aa-
    Zalo

    Shynh House xuất ngoại tu nghiệp Hàn Quốc với sự chỉnh chu của đội ngũ kỹ thuật viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, tập đoàn Shynh Group vừa có chuyến đi công tác tham quan, trao đổi và học tập kinh nghiệm tại Hàn Quốc cùng với các đối tác, nhà máy, học viện hàng đầu thế giới.

    Vừa qua, tập đoàn Shynh Group vừa có chuyến đi công tác tham quan, trao đổi và học tập kinh nghiệm tại Hàn Quốc cùng với các đối tác, nhà máy, học viện hàng đầu thế giới. 

    Tại các buổi làm việc, tập đoàn Shynh Group đón nhận sự trao đổi nhiệt tình, cởi mở và thân thiện từ phía đối tác. Chuyến đi lần này chính là nhịp cầu nối kết chặt cho sự hợp tác bền lâu giữa Việt Nam và Hàn Quốc. 



    Với mong muốn mang sứ mệnh làm đẹp đến mọi người dân Việt Nam, Shynh House luôn không ngừng học hỏi, trau dồi và nỗ lực mỗi ngày để đưa thị trường làm đẹp Việt Nam ngày càng tiến xa cùng với cường quốc năm châu. 

    Nhằm nâng cao tay nghề chuyên môn, cập nhật kiến thức hiện đại về nhu cầu và xu hướng làm đẹp trên toàn thế giới, chuyến đi công tác tu nghiệp tại Hàn Quốc thật sự có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển vững mạnh của tập đoàn Shynh Group và trau dồi kinh nghiệm của đội ngũ Kỹ thuật viên Shynh House. 







    Theo chị Đinh Thị Hồng Thoa – Kỹ thuật viên trưởng Shynh House, trong quá trình tìm hiểu văn hóa, kiến thức và kinh nghiệm thực tế về định hướng phát triển thương hiệu của Hàn Quốc, chị học hỏi được rất nhiều điều và tìm được nguồn cảm hứng năng lượng cho công việc của mình. Những mảnh ghép nhỏ trên hành trình công tác, tu nghiệp và khám phá xứ sở Kim Chi đã giúp chị Thoa nhận ra nhiều điều hữu ích hơn thế. Hàn Quốc không chỉ là đất nước phát triển về công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới mà còn mang đậm bản chất văn hóa dân tộc. Những nét văn hóa đặc trưng này thể hiện qua sự siêng năng, chuyên nghiệp trong môi trường làm việc của đối tác Hàn Quốc, đã truyền cảm hứng tích cực cho chị và thổi bùng lên ngọn lửa niềm tin vững bước cho sự phát triển thị trường làm đẹp Việt Nam trong tương lai. 


    Đặt chân đến xứ sở Kim Chi, sự chỉnh chu trong tác phong chuyên nghiệp, tinh thần ham học hỏi và tràn đầy năng lượng của đội ngũ Kỹ thuật viên Shynh House đã để lại ấn tượng đẹp sâu sắc trong lòng đối tác Hàn Quốc. Chuyến đi công tác tu nghiệp đã mang lại nhiều xúc cảm khó quên, những bài học bổ ích từ các chuyên gia nghiên cứu về mỹ phẩm Hàn Quốc giúp mang lại những sản phẩm làm đẹp giá trị, chất lượng và phù hợp cho làn da người phụ nữ Việt. 






    Sau 6 năm cho chặng đường vươn ra khơi khẳng định vị trí, chất lượng thương hiệu, Shynh House giờ đây đã trưởng thành trên bước đường phát triển kinh doanh của mình. Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều phương pháp làm đẹp hiện đại, hiệu quả vượt trội và an toàn nhất, sau chuyến đi này, Shynh House tiếp tục cập nhật đón chào những công nghệ mới được chuyển giao liên tục tại các hệ thống Shynh House. 





    Bác sĩ chuyên gia Hàn Quốc đang chuyển giao công nghệ làm đẹp cho Kỹ thuật viên Shynh House

    Kết thúc chuyến đi này, tập đoàn Shynh Group đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức kinh tế vững mạnh, chất lượng thương hiệu sản phẩm và đào tạo nâng cao chuyên môn tay nghề kỹ thuật viên từ nước bạn, từ đó hoàn thiện tốt hơn, áp dụng hài hòa vào sự định hướng phát triển công ty của tập đoàn Shynh Group trong tương lai. 


    Cùng nhìn lại hình ảnh chuyến đi công tác tu nghiệp tại Hàn Quốc của tập đoàn Shynh Group:




    Phương Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shynh-house-xuat-ngoai-tu-nghiep-han-quoc-voi-su-chinh-chu-cua-doi-ngu-ky-thuat-vien-a290030.html
    Khởi động mùa cưới cùng Shynh House

    Khởi động mùa cưới cùng Shynh House

    Những ngày bắt đầu mùa cưới, nhu cầu làm đẹp luôn gia tăng. Bởi vậy không khí làm đẹp tại các chi nhánh hệ thống Shynh House Spa cũng rộn rã hơn bao giờ hết.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khởi động mùa cưới cùng Shynh House

    Khởi động mùa cưới cùng Shynh House

    Những ngày bắt đầu mùa cưới, nhu cầu làm đẹp luôn gia tăng. Bởi vậy không khí làm đẹp tại các chi nhánh hệ thống Shynh House Spa cũng rộn rã hơn bao giờ hết.