+Aa-
    Zalo

    SHINE SKIN - Bí kíp lưu giữ thanh xuân phái đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) "Người phụ nữ đẹp là thiên đường của đôi mắt", quả đúng như với câu nói đó, sắc đẹp luôn là vũ khí lợi hại của các chị em và việc tìm kiếm

    (ĐS&PL) "Người phụ nữ đẹp là thiên đường của đôi mắt", quả đúng như với câu nói đó, sắc đẹp luôn là vũ khí lợi hại của các chị em và việc tìm kiếm bí quyết duy trì tuổi xuân luôn là ưu tiên hàng đầu của họ.

    Cuộc sống càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc nhan sắc của phái đẹp càng tăng lên nhanh chóng. Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu và ngày càng đa dạng ấy, thương hiệu Shine Skin đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho các “nữ thần” những sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, giúp phái đẹp duy trì nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời như mong ước. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Shine Skin Việt Nam đã xác định giá trị cốt lõi để có thể tồn tại và phát triển chính là uy tín, chất lượng phải luôn đặt lên đầu. Với tiêu chí an toàn tối đa cho sức khỏe, những sản phẩm làm đẹp của Shine Skin luôn có thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng công nghệ tế bào gốc tiên tiến, luôn đảm bảo an toàn cho mọi loại da, mọi đối tượng giúp phái đẹp yên tâm trong việc chăm sóc vẻ đẹp toàn diện của mình.

    Có lẽ từ lâu, trong vấn đề chăm sóc da ngoài việc lưu ý đến giá cả và chất lượng sản phẩm, thì nguồn gốc nguyên liệu tạo nên sản phẩm cũng được đặc biệt quan tâm. Song song đó, sau nhiều năm sử dụng mỹ phẩm công nghiệp, người tiêu dùng nhận ra được tác hại tiềm ẩn của hóa chất làm đẹp. Đồng thời cũng đã ý thức được những tác dụng quý giá của sản phẩm có nguồn gốc thiên cũng như hướng dần sang sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên thay thế cho mỹ phẩm công nghiệp.

    Ngoài việc là sản phẩm làm đẹp chất lượng, mang đến hiệu quả cao trong chăm sóc và dưỡng da. Mỹ phẩm từ thiên nhiên mang giá trị to lớn hơn khi đảm bảo được an toàn cho người sử dụng bởi việc chiết xuất từ thiên nhiên hết sức lành tính. Bởi vậy, rất nhiều chị em đã chuyển sang dùng các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên.

    Nhận thấy được hiệu quả tuyệt vời của các nguyên liệu tự nhiên và cùng với kinh nghiệm phân phối mỹ phẩm gần 5 năm trong lĩnh vực làm đẹp, hiểu rõ làn da phái đẹp, tất cả các sản phẩm thuộc Shine Skin Việt Nam đều có thành phần 100% từ thiên nhiên, thích hợp cho mọi loại da và phù hợp cho các chị em phụ nữ đang mang thai.

    Với nguồn nguyên liệu mỹ phẩm tự nhiên dồi dào cũng như ứng dụng rộng rãi trong nhiều loại sản phẩm từ sản phẩm dưỡng da đến mỹ phẩm trang điểm. Các nàng có thể tìm thấy các sản phẩm như sữa rửa mặt, toner, dưỡng ẩm, mặt nạ, kem, lotion, dầu gội, kem chống nắng, phấn nền, phấn mắt, son, phấn má, nước hoa … đều có dòng sản phẩm tự nhiên. Những dòng sản phẩm của Shine Skin không ngừng "làm mưa làm gió" trên thị trường có thể kể đến như: Sữa rửa mặt dạng bột Shine Skin Placenta Enzyme Wash Power giúp làm sạch da và giữ da luôn nhẹ nhàng, êm dịu; Serum Glutathione giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng trắng da và kem dưỡng da ban ngày Day Cream Shine Skin với SPF50 đóng vai trò như một lớp nền dưỡng hoàn hảo, giúp bảo vệ làn da phái đẹp khỏi những tác hại của tia UV. Với những công dụng tuyệt vời, sản phẩm của Shine Skin đã mang đến một giải pháp lâu dài cho mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ.

    Hiện nay, bất kể sản phẩm nào gắn với chữ “organic” thì nó sẽ trở nên vô cùng giá trị. Vì thế, ngày càng có nhiều hãng mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên cung ứng trên thị trường. Và Shine Skin Việt Nam luôn là một trong những nơi cung cấp nhiều dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường đồng thời an toàn cho người sử dụng. Và nếu yêu thích xu hướng làm đẹp bằng mỹ phẩm thiên nhiên thì chắc chắn bạn sẽ không thể “làm lơ” với Shine Skin bởi chúng tôi luôn nghiêm khắc để chọn ra nguồn nguyên liệu đầu vào tốt nhất để cho ra sản phẩm đạt chất lượng cao, làm vui lòng mọi khách hàng tìm đến.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    THƯƠNG HIỆU DƯỢC MỸ PHẨM SHINE SKIN

    Địa chỉ: 208/81 Đường Số 5, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

    Hotline: 0934.033.911

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shine-skin---bi-kip-luu-giu-thanh-xuan-phai-dep-a299927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.