Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Sex: Bí quyết thăng hoa của Hà Lan tại World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Rất nghiêm khắc trên sân cỏ nhưng HLV Louis van Gaal lại cực kỳ tâm lý khi tan trận, đặc biệt là tại World Cup 2014 khi cho các học trò sex thoải mái.

    (ĐSPL) – Rất nghiêm khắc trên sân cỏ nhưng HLV Louis van Gaal lại cực kỳ tâm lý khi tan trận. Trước trận đấu với Mexico tại vòng 1/8 World Cup 2014 ông thầy của đội tuyển Hà Lan đã cho các học trò thoải mái làm chuyện ấy với nửa kia.
    Tại World Cup 2014, tân HLV của Man Utd không chỉ cho thấy tài điều binh khiển tướng mà còn có những động thái kích thích giúp các học trò thi đấu thăng hoa. Cụ thể việc cho phép đám cầu thủ thoải mái “sex” trước 3 trận đấu tại vòng bảng đã mang lại hiệu quả rõ rệt khi cơn lốc màu da cam giành 9 điểm tuyệt đối.
    Fer và bạn gái gặp gỡ nhau thoải mái gặp nhau tại World Cup 2014.
    Mới nhất, thay vì lao vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Mexico tại vòng 1/8 World Cup, HLV Louis van Gaal đã quyết định cho các tuyển thủ xả trại. Tất cả được phép di chuyển tới bãi biển và có thể mang theo gia đình của mình. Khỏi phải nói những ngôi sao như Arjen Robben, Van Persie ... vui sướng, phấn khích ra sao trước ban bố này của "thuyền trưởng" 63 tuổi.
    Còn nhớ trước trận đấu với Tây Ban Nha ở trận mở màn, van Gaal đã bật đèn xanh cho vợ và người yêu của các cầu thủ đến khách sạn nơi đội tuyển đóng quân. Tất nhiên ông chẳng cấm các cặp đôi làm chuyện ấy miễn là không được sử dụng những “tư thế khó” có thể dẫn tới chấn thương.
    Kết quả thì ai cũng biết Hà Lan bất ngờ hủy diệt Tây Ban Nha bằng một tỷ số kinh hoàng 5-1. Liệu pháp vốn bị nhiều HLV của các đội bóng khác tại World Cup 2014 cấm đoán tiếp tục được cựu chiến lược gia Bayern áp dụng và tiếp tục giúp Hà Lan đánh bại những Australia rồi Chile.
    Được biết, Van Gaal tỏ ra ngứa mắt với những tay chơi, những cầu thủ coi mua sắm với WAGs là thú vui  nhưng không phản đối chuyện cầu thủ gần gũi nửa kia. Liệu pháp này đang mang lại hiệu quả tối đa cho đội bóng mang biệt danh cơn lốc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sex-bi-quyet-thang-hoa-cua-ha-lan-tai-world-cup-2014-a38564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan