+Aa-
    Zalo

    SET BUFFET- Đừng để đi ăn mà phải mang bực vào người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Bỏ tiền đi ăn nhà hàng, được ăn những món ăn ngon mà lại nhận được thái độ phục vụ không tốt của nhân viên phục vụ thì quý thực khách sẽ nghĩ gì ?

    Và còn rất nhiều các câu chuyện giờ khóc giở cười bắt nguồn xoay quanh khách hàng và nhân viên phục vụ:

    Đi ăn lẩu ở nhà hàng nổi tiếng Hà Nội, 4 cô gái trẻ bức xúc vì xin thìa ăn chè bị nhân viên bảo: "Chị húp đi". Ngay sau đó, nhà hàng đã lên tiếng thừa nhận nhân viên đã kém tôn trọng khách hàng nhưng vẫn không xoa dịu được sự bức xúc.

    Một sự việc khác diễn ra cách đây khá lâu tại 1 nhà hàng hải sản ở Nha Trang: Khi bị thắc mắc về thái độ phục vụ, chất lượng đồ ăn, nhân viên nhà hàng đã có những lời lẽ to tiếng rồi hất tung bát bẩn và đuổi khách. Một ngày sau đó, nhân viên này bị cho thôi việc. Tuy nhiên sự việc đã được phản hồi tới đường dây nóng và đã được cơ quan chức năng thành phố Nha Trang cuộc xử lý.

    Nếu không được đào tạo bài bàn và truyền tải tư tưởng phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên rất dễ mắc phải các lỗi dù sơ đẳng nhưng cực kỳ nghiêm trọng như: Thiếu lời chào hỏi khách, không chủ động dẫn khách vào bàn, thu dọn bàn ăn khi khách chưa dùng xong, để khách chờ đợi quá lâu mà không có phản hồi, đuổi khách khi gần đến giờ đóng cửa…

    Nhân viên lễ tân là bộ mặt của nhà hàng trong khi những nhân viên phục vụ lại là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng và dịch vụ. Họ làm tốt thì không sao nhưng nếu họ làm việc thiếu chuyên nghiệp và thiếu cái tâm với nghề thì thiệt hại vẫn thuộc về người chủ và thương hiệu của nhà hàng đó.

    Rõ ràng với nhà hàng, không gian đẹp, đồ ăn ngon chỉ là điều kiện cần mà để khách hàng yêu quý, quay lại với nhà hàng, giới thiệu thêm với bạn bè thì biểu hiện về chất lượng dịch vụ sẽ quyết định sự thành công mà trong đó, tác phong và thái độ của đội ngũ nhân viên phục vụ là yếu tố quan trọng hàng đầu

    Với phương châm “ Khắt khe với chính mình để phục vụ hoàn hảo hơn”. SET Buffet tự hào có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, trẻ chung, năng động, được đào tạo bài bản và tràn đầy nhiệt huyết với công việc. Hãy đến với SET Buffet-214 Hào Nam để được thưởng thức những món ăn buffet hải sản cực ngon trong một không gian sang trọng, đẳng cấp cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo giúp quý thực khách có được cảm giác thoải mái, ấm cúng như đang dùng bữa tại chính gia đình mình vậy.

    SET Buffet-đậm đà như bữa cơm của mẹ!


    Luôn nở nụ cươi thân thiện trên môi là điều không thể thiếu của nhân viên lễ tân


    Những buổi họp rút kinh nghiệm là cực kỳ quan trọng đối với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp 

     


    Luôn tỉ mẩn với công việc mình làm

    Chuẩn bị những sự phục vụ tốt nhất để mang lại những cảm xúc thoải mái, tuyệt vời nhất cho khách hàng


    Luôn làm việc tràn đầy nhiệt huyết và mang lại niềm vui trong công việc

    Những món quà nhỏ nhưng được mang tặng với tất cả sự chân thành  


    Thật khó để khiến những đứa trẻ nghịch ngợm ngồi yên một chỗ nhưng thực khách hoàn toàn yên tâm vì đã có sự quan tâm đặc biệt và xử lý tình huống chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản

    BẢNG GIÁ SET BUFFET (chưa bao gồm VAT):
    - Buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6: 
    #329K/suất
    - Các buổi tối, cuối tuần và ngày lễ: 
    #389K/suất
    TRẺ EM:
    - Dưới 1m: FREE.
    - Từ 1m - 1m3: 50% giá người lớn.
    - Trên 1m3: Giá người lớn.
    ---
    SET BUFFET
    Địa Chỉ: Tầng 6 - Toà Nhà NHS Center - 214 Hào Nam
    Hotline: 0963.766.858 - 0243.622.9955
    Website: 
    https://setbuffet.com/
    Fanpage: 
    https://www.facebook.com/Seafoodbuffet214HaoNam/

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/set-buffet--dung-de-di-an-ma-phai-mang-buc-vao-nguoi-a295147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.