+Aa-
    Zalo

    Sếp cũ SeABank về làm Phó Tổng Giám đốc Eximbank

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Hướng Minh - Phó Tổng Giám đốc của SeABank vừa chuyển sang Eximbank và được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc.

    Ông Nguyễn Hướng Minh - Phó Tổng Giám đốc của SeABank vừa chuyển sang Eximbank và được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc.

    Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hướng Minh làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công nghệ thông tin và Vận hành kể từ ngày 1/6.

    Ông Nguyễn Hướng Minh có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng. Ngay trước khi được bổ nhiệm vào vị trí trên, ông Minh đã làm việc tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Vận hành và Công nghệ kể từ tháng 8/2017.

    Ông Nguyễn Hướng Minh. Ảnh: Trí thức trẻ

    Được biết, đây là nhân sự cấp cao thứ 2 của SeABank chuyển sang làm cán bộ của Eximbank trong vòng 2 tháng qua. Trước đó, vào ngày 11/4 vừa qua, ông Nguyễn Cảnh Vinh, nguyên Tổng giám đốc SeABank, cũng là người cũ của Techcombank, đã sang Eximbank làm Phó Tổng Giám đốc thường trực.

    Như vậy, với việc bổ sung thêm nhân sự cấp cao này, hiện ban Tổng giám đốc Eximbank đã có 9 người gồm 1 Tổng Giám đốc và 8 Phó Tổng Giám đốc. Trong đó, ông Lê Văn Quyết - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc.

    Ngoài ông Nguyễn Hướng Minh mới vừa được bổ sung thì trước đó Eximbank đã có 7 Phó tổng gồm: ông Nguyễn Cảnh Vinh, ông Trần Tấn Lộc, Đào Hồng Châu, Nguyễn Hồ Hoàng Vũ, Võ Quang Hiển, bà Đinh Thị Thu Thảo và Văn Thái Bảo Nhi.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sep-cu-seabank-ve-lam-pho-tong-giam-doc-eximbank-a231536.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan