+Aa-
    Zalo

    Sẽ khởi tố vụ Bí thư Huyện ủy lái xe làm chết 3 người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan đến vụ Bí thư Huyện ủy Cao Bằng lái xe làm chết 3 người, khi có đủ điều kiện thì cơ quan điều tra sẽ tiến hành khởi tố.

    (ĐSPL) – Liên quan đến vụ Bí thư Huyện ủy Cao Bằng lái xe làm chết 3 người, khi có đủ điều kiện thì cơ quan điều tra sẽ tiến hành khởi tố.

    Chiếc xe ô tô gây tai nạn dựng ngược lên trời (Ảnh báo Cao Bằng).

    Ngày 4/2, Thiếu tướng Bế Ngọc Báu - Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, ông Lãnh Đức Dũng - Bí thư huyện Hà Quảng (người trực tiếp cầm lái chiếc xe ô tô gây tai nạn khiến 3 người chết) đã đến cơ quan điều tra công an tỉnh làm việc.

    Cũng theo Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng, chiếc xe ông Dũng điều khiển không phải xe của ông mà là xe đi mượn của một doanh nghiệp trên địa bàn.

    Thiếu tướng Báu cho hay, trước mắt, cơ quan điều tra tập trung xử lý những người liên quan trực tiếp đến vụ tai nạn, còn việc doanh nghiệp cho ông Dũng mượn xe có liên đới trách nhiệm hay không sẽ tiến hành điều tra sau.

    Trong quá trình điều tra, khi xác định đủ điều kiện để khởi tố thì cơ quan điều tra sẽ khởi tố vụ án.

    Trước đó, ông Hà Ngọc Chiến - Bí thư Tỉnh uỷ Cao Bằng cho biết, Tỉnh uỷ đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lãnh Đức Dũng, Bí thư huyện uỷ Hà Quảng để phục vụ công tác điều tra.

    Việc xử lý kỷ luật về mặt đảng, chính quyền thì còn phải chờ cơ quan điều tra kết luận, nếu như khởi tố, truy tố... thì sẽ có các hình thức xử lý khác, ông Chiến nói.

    Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng Đại tá Nguyễn Hữu Dũng cũng đã khẳng định sẽ xử lý nghiêm đối với người vi phạm, gây tai nạn nghiêm trọng, bất kể người đó là ai.

    Sau khi gây tai nạn, ông Dũng đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 100 triệu đồng.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Eng cũng đến thăm, chia buồn với gia đình có 3 người bị tử nạn. Đồng thời trao tiền hỗ trợ của Ban An toàn giao thông tỉnh Cao Bằng, mỗi nạn nhân 3 triệu đồng.

    Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h30 phút ngày 30/1, tại km 17+ 950, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận xóm Nà Mạ, xã Phù Ngọc, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

    Vào thời điểm trên, một chiếc xe ô tô Ford Everest BKS 11A-017.34, lưu thông theo hướng TP Cao Bằng - Hà Quảng đã va chạm với chiếc xe máy BKS 11S1–007.68 chạy theo hướng ngược lại.

    Vụ tai nạn khiến 3 người đi trên xe máy tử vong tại chỗ. Ba nạn nhân gồm anh Vương Văn Tiến (sinh năm 1979, trú tại xóm Nà Lạn, xã Phù Ngọc, Hà Quảng), bà Nông Thị Điền (sinh năm 1953) và cháu Vương Gia Khang (1 tuổi).

    Tại hiện trường, chiếc xe ô tô lao thẳng vào gốc cây, đuôi xe chổng ngược lên trời. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-khoi-to-vu-bi-thu-huyen-uy-lai-xe-lam-chet-3-nguoi-a82549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan