+Aa-
    Zalo

    Schindler Việt Nam khai trương phòng trưng bày đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 20/06/2018, Công ty TNHH Schindler Việt Nam đã chính thức khai trương phòng trưng bày Schindler đầu tiên tại Việt Nam.

    Sáng ngày 20/6/2018, Công ty TNHH Schindler Việt Nam đã chính thức khai trương phòng trưng bày Schindler đầu tiên tại Việt Nam.

    Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong hơn 20 năm hình thành và phát triển của công ty trong lĩnh vực kinh doanh thang máy, thang cuốn và thang băng chuyền.

    Bên cạnh đó, việc khai trương phòng trưng bày Schindler cũng nằm trong mục tiêu mở rộng thị trường kinh doanh và giúp tên tuổi Schindler ngày càng lớn mạnh hơn tại thị trường Việt Nam.

    Tọa lạc tại số 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM, phòng trưng bày Schindler sẽ là mảnh ghép hoàn thiện cuối cùng của Trung tâm đào tạo lắp đặt và bảo trì thang máy, thang cuốn đầu tiên tại Việt Nam (được thành lập vào năm 2016).

    Các vị lãnh đạo Schindler Việt Nam tham gia nghi thức cắt băng khai trương

    Bên cạnh mục đích là cầu nối giữa các đối tác trong việc thảo luận, đưa ra giải pháp cho các dự án mới, phòng trưng bày còn là nơi để khách hàng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các tính năng hoạt động, thiết kế hiện đại bên trong các dòng sản phẩm. Đồng thời, phòng trưng bày sẽ cập nhật những giải pháp cải tiến mới nhất của Schindler như công nghệ thông minh PORT - một hệ thống kiểm soát điểm đến cho tòa nhà.

    Ông Tạ Huy Vũ, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Schindler Việt Nam cho biết, phòng trưng bày này là nền tảng quan trọng trong việc kết nối với khách hàng của Schindler. "Đây là nơi mà khách hàng của chúng tôi có thể trải nghiệm thực tế những giải pháp di chuyển và được cung cấp giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho các dự án của mình", ông nói.

    Ông Tạ Huy Vũ - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Schindler Việt Nam

    Khi đến với phòng trưng bày Schindler, khách hàng còn được trải nghiệm không gian đầy tính tương tác và sáng tạo. Đồng thời, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan về các sản phẩm cũng như sự kết hợp cho các dự án, giúp tăng cường tính thẩm mỹ và hiệu suất vận hành tốt nhất. 

    Ngoài ra, phòng trưng bày Schindler còn nằm ngay bên trong Trung tâm đào tạo Jardine Schindler. Đây là nơi đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo độ tin cậy và tính an toàn của sản phẩm. Trung tâm đào tạo Jardine Schindler cung cấp hơn 700 khóa học/năm cho 2.800 kỹ thuật viên, giám sát viên, quản lý dự án, nhà thầu và các học viên, với 4 hố thang cho việc phục vụ mục đích lắp đặt và đào tạo nghề.

    Theo ông Phan Thanh Đức, Giám đốc kinh doanh của Schindler Việt Nam, phòng trưng bày chính là biểu tượng cho sự cam kết lâu dài của Schindler với mong muốn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để mang lại sự hài lòng cao nhất.

    Schindler Việt Nam giới thiệu dự án mới đến khách hàng

    Công ty TNHH Schindler Việt Nam được thành lập năm 1996, là văn phòng tại Việt Nam của Tập đoàn Schindler có trụ sở ở Thụy Sĩ, đây là nhà cung cấp dịch vụ di chuyển hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thang máy, thang cuốn, thang băng chuyền và các dịch vụ có liên quan. Trụ sở chính của công ty đặt tại TP HCM, có chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, cùng với văn phòng đại diện ở Cần Thơ và Nha Trang.

    Mục đích của Schindler là hỗ trợ phát triển đô thị bền vững với các giải pháp vận chuyển an toàn, đáng tin cậy và bền vững. Đằng sau thành công của công ty là hơn 60.000 nhân viên hoạt động tại hơn 100 quốc gia. Đây cũng là công ty được vinh danh trên bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017.

    Phòng trưng bày đầu tiên của Schindler luôn nồng nhiệt chào đón các đối tác, doanh nghiệp, nhà thầu, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu, hợp tác đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

    Mọi thông tin liên hệ:

    Phòng trưng bày Schindler – Trung tâm Đào tạo lắp đặt và bảo trì thang máy, thang cuốn của Jardine Schindler.

    Địa chỉ: Số 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM.

    Điện thoại: 090 677 2282

    Website: www.schindler.vn


    Quỳnh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/schindler-viet-nam-khai-truong-phong-trung-bay-dau-tien-a234085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan