+Aa-
    Zalo

    Scarlett Johansson trở lại đầy quyến rũ sau khi sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là nhân vật trang bìa của tạp chí W, Scarlett Johansson thể hiện nét hấp dẫn cùng những đường cong nóng bỏng, thật khó tin là cô chỉ vừa sinh con.

    (ĐSPL) - Là nhân vật trang bìa của tạp chí W, Scarlett Johansson thể hiện nét hấp dẫn cùng những đường cong nóng bỏng, thật khó tin là cô chỉ vừa sinh con.

    Luôn nằm trong top những “mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh”, Scarlett Johansson quả không làm người hâm mộ thất vọng khi cho ra mắt bộ ảnh mới với tạp chí W.

    Vẻ quyến rũ khó cưỡng với đôi hững hờ gợi cảm, mái tóc vàng óng ả và phong cách thời trang sexy của cô thực sự khiến nhiều đấng mày râu phải "nghiêng ngả".

    Đầu tháng 9/2014, nữ diễn viên đã sinh con gái đầu lòng và hiện tại cô đang trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ. 

    Tuy nhiên, thật khó có thể nhận ra điều đó khi Scarlett thể hiện nét hấp dẫn và hoang dại trong những loạt ảnh đầy nghệ thuật này.

    Hiện tại Scarlett Johansson đã đính hôn với bạn trai người Pháp Romain Dauriac và cả hai đều muốn giữ sự riêng tư cho con gái Rose khi ủng hộ chiến dịch No Kids Policy, bảo vệ con cái của những người nổi tiếng tránh xa sự soi mói của công chúng. 

    Người đẹp hiện đã sẵn sàng trở lại với những dự án phim ảnh đang xếp hàng dài chờ cô, dự đoán Scarlett sẽ khá bận rộn trong thời gian tới. 

    Photo: W Magazine

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/scarlett-johansson-tro-lai-day-quyen-ru-sau-khi-sinh-con-a83356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan