+Aa-
    Zalo

    Sau va chạm giao thông, tài xế mang xe Mercerdes-Benz vào rừng đốt

    (ĐS&PL) - Sau va chạm giao thông, nam tài xế lái ô tô Mercedes rời khỏi hiện trường. Sợ bị phát hiện, nam tài xế đã đưa xe vào rừng ở Lâm Đồng để đốt xe nhằm phi tang.

    Báo CAND cho biết, ngày 28/12, Công an huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng đã xác định được chủ nhân xe ôtô con hãng Mercerdes bị cháy trơ khung trong rừng sâu, thuộc địa phận xã Lát.

    Trước đó, ngày 26/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lạc Dương nhận được tin báo tại lô 3, khoảnh 3, tiểu khu 111A, xã Lát có 1 xe ô tô 4 chỗ cháy rụi hoàn toàn, chỉ còn lại bộ khung xe, biển kiểm soát đã bị tháo đi.

    Công an huyện Lạc Dương đã phối hợp với VKSND cùng cấp và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

    sau va cham giao thong tai xe mang xe o to mercedes vao rung dot 1
     Xe ô tô 4 chỗ cháy rụi hoàn toàn, chỉ còn lại bộ khung xe, biển kiểm soát đã bị tháo đi. Ảnh: PLO

    Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định xe bị cháy là ôtô 4 chỗ, hãng Mercerdes-Benz, mang BKS 60A-818.22, đã được mua đi, bán lại nhiều lần nhưng chưa làm thủ tục sang tên đổi chủ.

    Tiếp tục mở rộng điều tra, công an còn xác định, vào lúc 17h ngày 23/12, chiếc xe này đã gây tai nạn giao thông với 1 xe máy làm 1 người bị thương tại phường 7, TP. Đà Lạt.

    Theo Báo Pháp luật TP.HCM, vào cuộc xác minh, công an xác định H.K.V (50 tuổi, trú tại xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng) là người có nhiều nghi vấn đến vụ tai nạn và đốt xe nên mời làm việc.

    sau va cham giao thong tai xe mang xe o to mercedes vao rung dot 2
    H.K.V (50 tuổi, trú tại xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng). Ảnh: PLO.

    Tại cơ quan công an, H.K.V khai báo quanh co, gian dối không thừa nhận gây tai nạn và đốt xe. Tuy nhiên, trước các chứng cứ của lực lượng công an, V đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

    H.K.V khai với công an rằng do lo sợ nên sau khi xảy ra va chạm đã không dừng lại cứu chữa người bị thương mà chạy về nhà tại xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng. Sợ bị phát hiện, V đã đưa xe vào khu vực nói trên để đốt xe nhằm phi tang.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-va-cham-giao-thong-tai-xe-mang-xe-mercerdes-benz-vao-rung-dot-a605297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan