+Aa-
    Zalo

    Sau trận đá gà, phát hiện thi thể người đàn ông có nhiều vết đâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể một người đàn ông trên 30 tuổi, cao khoảng 1m65, mặc áo dài tay, quần sọc và bị một dây thắt lưng màu nâu quấn quanh cổ,

    (ĐSPL) - Thi thể một người đàn ông trên 30 tuổi, cao khoảng 1m65, mặc áo dài tay, quần sọc và bị một dây thắt lưng màu nâu quấn quanh cổ, được phát hiện dưới cống thoát nước.

    13 giờ chiều ngày 1/6, người dân đi làm rẫy tại khu vực ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom - Đồng Nai nghe mùi hôi thối nồng nặc sau đó phát hiện một thi thể có nhiều vết đâm đang trong quá trình phân huỷ nằm dưới cống thoát nước.

    Nhận tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là nam giới, độ tuổi từ 35-40 tuổi, mặc áo thun xanh và quần jean lửng - tin tức đăng tải trên báo Công an TP. HCM.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông - Ảnh: báo Thanh niên

    Theo báo Thanh niên, người dân tại địa phương cho hay phía sau khu vực phát hiện thi thể có mấy ngôi mộ và một bãi đất trống. Cách đây vài hôm có một nhóm người tới khu vực này đá gà nhưng chỉ được một lúc rồi bỏ đi.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tran-da-ga-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-co-nhieu-vet-dam-a133542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.