+Aa-
    Zalo

    Sau tiếng nổ, xe tải chở cát sỏi bốc cháy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi chiếc xe tải đang lưu thông qua cầu Nam Đàn (Nghệ An), đến cạnh một quán ăn thì tài xế hoảng hồn phát hiện xe bốc cháy.

    (ĐSPL) - Khi chiếc xe tải đang lưu thông qua cầu Nam Đàn (Nghệ An), đến cạnh một quán ăn thì tài xế hoảng hồn phát hiện xe bốc cháy.

    Tin tức cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 3h ngày 10/7. Lúc này, chiếc xe chở cát sỏi bỗng dưng bốc cháy gần đầu khu vực cầu Nam Đàn, thuộc thị trấn Nam Đàn (Nghệ An).

    Chị Trần Thị Hiền, người dân địa phương cho biết: "Khi mọi người đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn gần đầu cầu Nam Đàn. Chạy ra thì chúng tôi phát hiện ngọn lửa bao trùm lấy một chiếc xe tải chở cát sỏi. Một lát sau thì thấy xe cứu hỏa đến chữa cháy".

    Cabin xe bị ngọn lửa thiêu rụi.

    Được biết, vào thời gian trên, khi chiếc xe đang lưu thông qua cầu Nam Đàn, đến cạnh một quán ăn gần cầu thì tài xế phát hiện xe bốc cháy.

    Vừa kịp dừng xe để kiểm tra thì bất ngờ ngọn lửa bùng lên, bao trùm toàn bộ cabin. Lúc này, tài xế hô hoán người dân gần đó ra ứng cứu. Mọi người nghe tiếng nổ mạnh, cùng với lời kêu cứu của đã chạy ra dập lửa.

    Tuy nhiên, do ngọn lửa quá lớn, nên trong chốc lát toàn bộ cabin xe đã bị thiêu cháy. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động xe đến dập lửa.

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

    NGỌC CHƯƠNG

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]rPsFwiwkqr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tieng-no-xe-tai-cho-cat-soi-boc-chay-a138922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan