+Aa-
    Zalo

    Hot girl mạng xã hội Song Ji A xuất hiện sau scandal đồ nhái thu hút gần 280.000 lượt thích

    (ĐS&PL) - Hot girl mạng xã hội Song Ji A trước đây là tâm điểm tẩy chay sau khi bị phát hiện dùng đồ giả, nói dối về cuộc sống giàu sang. Cho tới hiện tại, cô đã dần nhận được sự quan tâm trở lại của công chúng.

    Ngày 6/4, Song Ji A đăng tải loạt ảnh tham dự sự kiện của một nhãn hàng thời trang thể thao ở Hàn Quốc. Chỉ sau nửa ngày, bài đăng nhận được gần 280.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Đây cũng là một trong nhiều sự kiện, quảng cáo Song được mời tham dự thời gian qua, cho thấy cô đang lấy lại được sự quan tâm và ưu ái của người theo dõi, các nhãn hàng.

    Hơn một năm sau khi vướng phải lùm xùm dùng hàng nhái, Song Ji A đang hoạt động tích cực trở lại trên các nền tảng. Thậm chí, trang Instagram của cô hiện có 4,3 triệu người theo dõi, nhiều hơn khoảng 1 triệu so với thời điểm được quan tâm nhất hồi đầu năm 2022, khi cô vụt sáng nhờ tham gia show hẹn hò Địa ngục độc thân. Các bài đăng của cô luôn nhận được hàng trăm nghìn, hàng triệu lượt tương tác.

    Điều đó cho thấy Song Ji A dần nhận được sự quan tâm trở lại của công chúng, các nhãn hàng và vẫn duy trì công việc làm blogger thời trang.

    sau scandal dung hang nhai cuoc song hot girl mang xa hoi song ji a ra sao1
    Hiện Song Ji A đang hoạt động tích cực trở lại trên các nền tảng.

    Khi trở lại, blogger sinh năm 1997 được nhận xét cẩn trọng hơn trong việc tạo dựng hình ảnh, không còn xuất hiện trong các món đồ hiệu nhiều như trước. Cô cũng cố gắng xây dựng các nội dung mang tính tích cực, tập trung vào làm đẹp và chia sẻ đến người theo dõi.

    Trước đây, cô từng là tâm điểm tẩy chay sau khi bị phát hiện dùng đồ giả, nói dối về cuộc sống giàu sang…

    Cụ thể, ngày 17/1/2022, Song Ji A phải đăng đàn thừa nhận sử dụng hàng "nhái" các nhãn hàng nổi tiếng và hứa sẽ gỡ bỏ những hình ảnh sử dụng sản phẩm giả. Điều này khiến những khán giả yêu mến Song Ji A thực sự thất vọng.

    Tranh cãi chưa hết, tới ngày 19/1/2022, cộng đồng mạng phát hiện nhiều món đồ giả khác mà Song Ji A khoe trong các video. Ví dụ, Song Ji A từng khoe chiếc áo crop top của Chanel cùng đôi dép vải tweed trong video hồi tháng 4 và tuyên bố đã mua nó. Tuy nhiên, khán giả chỉ ra nhãn hiệu trên dép bị lệch so với thiết kế thật.

    sau scandal dung hang nhai cuoc song hot girl mang xa hoi song ji a ra sao2
    Song Ji A trong căn hộ view sông Hàn trị giá 3 tỷ won.

    Ngoài ra, Song Ji A cũng khoe mua chiếc túi Chanel cổ điển cỡ nhỏ. Nhưng khi cộng đồng mạng so sánh với ảnh chụp sản phẩm chính thức, họ chỉ ra túi của Song Ji A có số ô vuông nhiều hơn túi thật.

    Sau đó, Song Ji A tiếp tục nhận về không ít chỉ trích khi xuất hiện thông tin cô nói dối về việc sở hữu căn hộ view sông Hàn trị giá 3 tỷ won, cùng khu với nhiều ngôi sao Kpop như J-Hope của BTS, Sunny (SNSD), Jae Joong (JYJ).

    Có thông tin cho rằng, căn hộ này không thuộc sở hữu của Song Ji A mà chỉ là căn hộ đi thuê và được công ty quản lý chi trả. Ngay khi có thông tin gây tranh cãi, video giới thiệu căn nhà mà Song Ji A từng đăng tải đã bị gỡ khỏi kênh YouTube của cô. Điều đó khiến làn sóng tẩy chay Song Ji A ngày càng căng thẳng ở Hàn Quốc.

    Cư dân mạng chỉ trích Song Ji A lừa dối người hâm mộ bằng cách tô vẽ hình ảnh cuộc sống sang chảnh, giàu có. Làn sóng tẩy chay Song Ji A khiến một số chương trình có sự góp mặt của hot girl khó lên sóng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-scandal-dung-hang-nhai-cuoc-song-hot-girl-mang-xa-hoi-song-ji-a-ra-sao-a571469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hàng giả, hàng nhái hoành hành – Thương hiệu Hemia lên tiếng

    Hàng giả, hàng nhái hoành hành – Thương hiệu Hemia lên tiếng

     “Sản phẩm thương hiệu Hemia chính hãng đã được cấp giấy công bố từ cục quản lý dược và có thể check mã hồ sơ trên cổng thông tin điện tử quốc gia. Những sản phẩm bị tịch thu vừa qua không phải hàng chính hãng” – Đại diện thương hiệu Hemia lên tiếng.