+Aa-
    Zalo

    Sau khi uống rượu, gã cha dượng dụ dỗ con riêng của vợ giao cấu

    (ĐS&PL) - Sau khi nhậu say về nhà, Thuận thấy bé N. đang chơi với em nên dụ dỗ thực hiện hành vi giao cấu. Hành vi này bị chị V. phát hiện và trình báo công an.

    Ngày 17/5, Tòa án Nhân dân TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Thuận (32 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Thạnh) 20 năm tù tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bị hại là con riêng của vợ Thuận.

    Theo cáo trạng, Thuận và chị V có mối quan hệ vợ chồng, có con chung, sinh năm 2019. Ngoài ra, chị V có con riêng là cháu N, sinh năm 2013. Tất cả đều sống một nhà tại huyện Vĩnh Thạnh.

    sau khi uong ruou ga cha duong du do con rieng cua vo giao cau
    Thuận tại phiên xét xử. Ảnh: Báo Cần Thơ

    Khoảng 13h ngày 28/12/2021, sau khi nhậu say về nhà, Thuận thấy bé N đang chơi với em nên dụ dỗ thực hiện hành vi giao cấu. Lúc này, chị V phát hiện vụ việc nên trình báo công an. Sau đó, công an lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Thuận.

    Trong quá trình điều tra, Thuận khai nhận từ tháng 9/2021 đến khi bị bắt, đã nhiều lần xâm hại N. Mỗi lần thực hiện bị cáo đều có uống rượu, bia trước đó và sau khi thực hiện xong thì dặn cháu bé không được nói cho ai biết.

    Theo kết luận giám định pháp y về độ tuổi, tại thời điểm giám định ngày 14/1/2022, N có tuổi từ 8 tuổi 6 tháng đến 9 tuổi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-uong-ruou-ga-cha-duong-du-do-con-rieng-cua-vo-giao-cau-a537905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan