+Aa-
    Zalo

    Sau khi cãi nhau với vợ, người đàn ông treo cổ trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ vừa được người nhà phát hiện tại thành phố Biên Hòa.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ vừa được người nhà phát hiện tại thành phố Biên Hòa.
    Theo tin tức từ báo Đồng Nai, ngày 21/3, Công an TP. Biên Hòa phối hợp với lực lượng Pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi của anh B.V.L (38 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) do người nhà phát hiện anh này treo cổ chết trong phòng trọ tại khu phố 5, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa vào sáng cùng ngày.

    Dãy phòng trọ nơi phát hiện anh L. treo cổ. (Ảnh: Báo Đồng Nai).

    Trước đó, khoảng 5h ngày 21/3, vợ và con anh L. sau khi đi ngủ nhờ nhà hàng xóm (do bị anh L. đuổi đi đêm hôm trước) về gọi cửa phòng, thì không thấy anh L. dậy mở cửa. Biết có chuyện chẳng lành, vợ anh L. đã gọi người đến phá cửa phòng trọ, thì phát hiện anh này đã treo cổ chết từ lúc nào.
    Xem thêm video: 3 mẹ con chết trong tư thế treo cổ tại nhà bếp.


    Ngay sau đó vụ việc đã được trình báo cơ quan công an đến khám nghiệm và điều tra.
    Người nhà nạn nhân cho biết, tối ngày 20/3, sau khi anh L. đi nhậu về giữa hai vợ chồng anh đã xảy ra mâu thuẫn. Sau một lúc cãi cọ, anh L. đã đuổi vợ con ra khỏi phòng đóng cửa lại.
    Để tránh xảy ra đụng độ, vợ và con anh L. đã xin ngủ nhờ ở một phòng trọ bên cạnh. Đến khoảng 5h ngày 21/3, khi vợ con anh L. về mở cửa phòng thì phát hiện sự việc.
    Báo CA TP.HCM thông tin thêm, khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định nạn nhân thắt cổ bằng chiếc áo, nhiều khả năng tự tử.

    LINH SAN(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-cai-nhau-voi-vo-nguoi-dan-ong-treo-co-trong-phong-tro-a88209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan