+Aa-
    Zalo

    Sau đám cưới, Nhật Kim Anh tất bật chạy show

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù không có nhiều thời gian tập luyện vì bận tổ chức đám cưới nhưng Nhật Kim Anh vẫn mang đến tiết mục đầy ấn tượng trong chương trình Sao Việt toàn năng

    (ĐSPL) – Dù không có nhiều thời gian tập luyện vì bận tổ chức đám cưới nhưng Nhật Kim Anh vẫn mang đến tiết mục đầy ấn tượng trong chương trình Sao Việt toàn năng.

    Đêm thi thứ 7 của chương trình “Sao Việt toàn năng” đã diễn ra tối qua (28/12). Trong số các thí sinh, Nhật Kim Anh là gương mặt nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả bởi lẽ cô vừa “lên xe hoa về nhà chồng” trước đó một ngày.

    Nhật Kim Anh hóa công chúa gợi cảm, xinh đẹp trên sân khấu "Sao Việt toàn năng".

    Xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh nàng công chúa Ấn Độ, nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp đã thể hiện ca khúc "Oh la la".

    Tiết mục của cô được dàn dựng khá công phu với màn nhảy Bollywood, tạo không khí vô cùng sôi động và máu lửa.

    Tiết mục được dàn dựng công phu, sôi động.

    Trước tinh thần hăng say của Nhật Kim Anh, nữ MC Mai Thu Huyền và giám khảo Ngọc Anh đã bày tỏ thái độ nể phục phục Nhật Kim Anh vì giữa lúc đang tổ chức đám cưới (diễn ra liên tục ở 3 miền) mà cô vẫn dành nhiều thời gian luyện tập và trình diễn một tiết mục hết sức tuyệt vời để phục vụ khán giả xem chương trình.

    Nhật Kim Anh cũng chia sẻ, vì bận rộn cho cuộc thi nên cô và chồng hủy luôn tuần trăng mật. Thay vào đó, đôi uyên ương vừa cưới sẽ có chuyến du lịch vào đầu năm 2015.

    Sau đám cưới, Nhật Kim Anh tất bật chạy show.

    Được biết, ngay sau ngày cưới, Nhật Kim Anh đã liền chạy show ở Bến Tre. Hôm nay, cô lại tiếp tục đi diễn ở Buôn Mê Thuột.

    Mặc dù công việc tất bật, nhưng nữ diễn viên kiêm ca sĩ vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có chồng mới cưới đi theo "tháp tùng". Cô hứa sẽ cố gắng dành thời gian về thăm gia đình ở Vũng Tàu và trở thành vợ hiền, dâu thảo trong thời gian tới.

    Sau hơn 1 năm yêu nhau, nữ diễn viên "Long thành cầm giả ca" đã quyết định lên xe hoa với bạn trai Bửu Lộc. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc diễn ra khá rình rang và được tổ chức ở nhiều địa điểm trước lễ cưới chính thức hoành tráng diễn ra vào ngày 27/12 vừa qua tại Cần Thơ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dam-cuoi-nhat-kim-anh-tat-bat-chay-show-a76786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan