+Aa-
    Zalo

    Sau "Cúc ơi", NSƯT Tố Nga lại khiến khán giả rơi nước mắt với "Gửi vào thương nhớ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu “Cúc ơi!” mất 12 năm ấp ủ để hoàn thành thì với “Gửi vào thương nhớ”, NSƯT Tố Nga thực hiện trong vòng 1 năm với những xúc cảm mãnh liệt.

    Nếu “Cúc ơi!” mất 12 năm ấp ủ để hoàn thành thì với “Gửi vào thương nhớ”, NSƯT Tố Nga thực hiện trong vòng 1 năm với những xúc cảm mãnh liệt.

    [presscloud]11149[/presscloud]

    MV “Gửi vào thương nhớ” - NSƯT Tố Nga.

    NSƯT Tố Nga chính thức phát hành MV "Gửi vào thương nhớ", như một lời tri ân sâu sắc nhất gửi đến thế hệ cha anh nhân dịp 27/7.

    MV “Gửi vào thương nhớ” của NSƯT Tố Nga do đạo diễn trẻ Lam Hạ thực hiện kể về tình cảm của người con gái đối với người cha đã anh dũng ngã xuống vì hòa bình của Tổ Quốc.

    Gọi là MV, nhưng “Gửi vào thương nhớ” có dáng dấp của một phim ngắn hơn, với độ dài 11 phút. Đặc biệt, ca khúc “Gửi vào thương nhớ” được nhạc sĩ Lê Trọng Lập phổ nhạc từ bài thơ “Viếng mộ ba” của nữ tác giả Minh Ngọc viết tâm sự dành cho ba mình đã anh dũng hy sinh trong chiến dịch Mậu Thân 1968 tại Huế.

    Cùng với NSƯT Tố Nga, diễn xuất của các diễn viên trong MV là nghệ sĩ Xuân Trường (vai người bố), diễn viên Vân Anh (vai người mẹ) và đặc biệt là bé Thỏ (vai Nga thời nhỏ) đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

    Cách diễn xuất dung dị, nhẹ nhàng của các diễn viên làm nổi bật lên những bình yên, hạnh phúc bình dị đến nỗi không ai nỡ khuấy động của gia đình nhỏ dưới mái tranh nghèo. Để rồi từ đó, nỗi đau lớn lên gấp rất nhiều lần khi chiến tranh đã lấy đi sự bình yên, lấy đi hạnh phúc, lấy đi hồn nhiên trong đôi mắt trẻ nhỏ.

    Chắp cánh cho câu chuyện xúc động, nghẹn ngào đó, giọng hát của Tố Nga nhẹ nhàng, tình cảm như tiếng thương nhớ dồn nén lại bao năm gửi về cha, chất chứa tình yêu thương vô bờ trong tim cứ quấn quyện mãi lấy tâm trí người nghe. Để rồi, không đạn bom, không tiếng súng, không cảnh khốc liệt của chiến tranh mà khiến người xem cứ nghẹn ngào trào nước mắt.

    Tuy bi thương bởi những đau thương, mất mát, nhưng cuối cùng MV lại để lại trong người xem những xúc cảm nhẹ nhàng, ấm áp. Khi nghe Tố Nga hát ở nghĩa trang Đường Chín, người cha và đồng đội đã nở những nụ cười hạnh phúc, an lòng cho thành công và tương lai tươi đẹp của những người thương yêu của mình ngày hôm nay.

    “Gửi vào thương nhớ” được quay hàng tuần trời ở Quảng Trị.

    Ở mỗi sản phẩm, Tố Nga đều rất kỹ tính, nhưng với “Gửi vào thương nhớ” chị khó tính, kỹ tính hơn bao giờ hết. Chị chuẩn bị cho MV bằng việc thu âm ca khúc trước cả năm trời, và chấp nhận đầu tư một con số không hề nhỏ cho việc thu âm cùng dàn nhạc giao hưởng.

    Đặc biệt, Tố Nga đã mang cả dàn nhạc giao hưởng 40 người ra quay ở Nghĩa trang Đường Chín để thể hiện đúng nội dung thông điệp mà MV "Gửi vào thương nhớ" muốn nhắn gửi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-cuc-oi-nsut-to-nga-lai-khien-khan-gia-roi-nuoc-mat-voi-gui-vao-thuong-nho-a285541.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan