+Aa-
    Zalo

    Sau "cơn mưa" bàn thắng trước Lào, HLV Park tiết lộ về trận gặp Indonesia sắp tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, trận đấu với U22 Indonesia sắp tới rất quan trọng vì thế chúng ta cần chuẩn bị kỹ lưỡng.

    Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, trận đấu với U22 Indonesia sắp tới rất quan trọng vì thế chúng ta cần chuẩn bị kỹ lưỡng.

    Các cầu thủ Việt Nam vui mừng trước chiến thắng.

    U22 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu đề ra sau khi đánh bại U22 Lào 6-1 trên sân Binan. Các cầu thủ lập công cho đội tuyển Việt Nam là Tiến Linh 3 bàn, các cầu thủ Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Quang Hải mỗi người ghi 1 bàn. Trong khi đó, ở phút 60, U22 Lào có được bàn thắng duy nhất rút ngắn tỷ số nhờ công của Phetsivilay Kaharn với pha đánh đầu cận thành.

    Với chiến thắng này, thầy trò HLV Park Hang Seo có 6 điểm sau 2 trận, tạm thời đứng đầu bảng B.

    "Đây là trận thứ 2, tôi hạnh phúc khi đội giành chiến thắng. Chúc mừng các cầu thủ", HLV Park Hang Seo nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

    "Tôi đánh giá cao tiền đạo Hà Đức Chinh và Tiến Linh, tôi tiếp tục đặt kỳ vọng vào 2 tiền đạo này sẽ ghi nhiều bàn thắng trong các trận đấu sắp tới", ông Park giành lời khen ngợi cho học trò.

    HLV Park Hang Seo cho biết chúng ta cần chuẩn bị kỹ lưỡng ở trận đấu sắp tới.

    Tuy nhiên ông Park tỏ ra không hài lòng khi các học trò để thủng lưới trước đối thủ vốn được coi là "kho điểm" như U22 Lào. "Chúng tôi đã tập luyện rất kỹ những tình huống tương tự, không hiểu sao vẫn mắc lỗi và dẫn đến bàn thua. ", ông Park nói và cho biết sẽ xem xét kỹ lại tình huống trên. 

    Nói về trận đấu gặp Indonesia trong thời gian tới, ông thầy người Hàn cho biết: "Trận đấu với U22 Indonesia sắp tới là trận đấu rất quan trọng tại bảng đấu này. Chúng ta sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng".

    "Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Hậu đã được nghỉ ở trận ra quân, các trận sau khả năng các cẩu thủ này đá chính là rất lớn", HLV Park Hang Seo tiết lộ thêm.

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 1/12.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-con-mua-ban-thang-truoc-lao-hlv-park-tiet-lo-ve-tran-gap-indonesia-sap-toi-a302660.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan