+Aa-
    Zalo

    Sau chiến lược loại bỏ máy lọc nước TK, Geyser LB Nga “bật mí” về model thay thế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2019, tập đoàn Geyser LB Nga đã “mạnh dạn” thực hiện chiến lược loại bỏ triệt để máy lọc nước TK tại thị trường Việt Nam.

    Năm 2019, tập đoàn Geyser LB Nga đã “mạnh dạn” thực hiện chiến lược loại bỏ triệt để máy lọc nước TK tại thị trường Việt Nam. Máy lọc nước Ecotar 2 là hàng nhập khẩu nguyên chiếc thay thế khiến cho đông đảo người tiêu dùng Việt tò mò.

    Ngừng sản xuất máy lọc nước Geyser TK

    Máy lọc nước Geyser TK tiêu biểu là TK5 - dòng máy tiên phong đánh dấu sự phát triển về công nghệ lọc nước nano của tập đoàn Geyser LB Nga tại Việt Nam. Ngay từ khi mới xuất hiện, Máy lọc nước TK đã “được lòng” đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế, dù thị trường máy lọc nước xuất hiện nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng máy lọc nước TK vẫn có vị trí của mình trên toàn thị trường.

    Năm 2019, Các kỹ sư cấp cao của tập đoàn Geyser LB Nga đã ứng dụng thành công nhiều công nghệ lọc, vật liệu lọc tiên tiến vào quy trình sản xuất máy lọc nước. Thêm vào đó, nguồn nước của Việt Nam ngày càng phức tạp bởi tình trạng sử dụng tràn lan thuốc bảo vệ thực vật, rác thải y tế… Máy lọc nước TK không phù hợp với nguồn nước Việt Nam hiện tại nữa. Chính vì thế, từ ngày 1/3/2019 - Tập đoàn Geyser LB Nga đã “mạnh dạn” thực hiện chiến lược loại bỏ dòng máy lắp ráp này một cách triệt để.

    Người tiêu dùng Việt “thở phào” vì máy lọc nước Ecotar 2 lộ diện

    Hiện nay, các model máy lọc nước của Geyser đã bán cho hơn 25 triệu gia đình trên gần 30 quốc gia, như Pháp, Hi Lạp, Brasil, Việt Nam, Mỹ, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc… Và cùng không phải ngẫu nhiên mà hàng triệu người tiêu dùng khó tính trên khắp thế giới lại tin dùng máy lọc nước nao Geyser đến vậy.

    Máy lọc nước Geyser Ecotar 2 có cấu tạo đặc biệt như sau:

    Lõi lọc PP: dạng sợi bông có kích thước khe hở 5 micron có tác dụng lọc thô loại bỏ các tạp chất như trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, các hạt lơ lửng.

    Lõi lọc Aragon: Công nghệ Aragon thế hệ mới nhất của Geyser. 4 cơ chế lọc: lọc cơ học, lọc trao đổi ion, lọc hấp phụ, lọc diệt khuẩn. Anti-Bacteria & viruses.

    Lõi lọc CBC : Lọc hấp thụ đa năng được nâng cấp cho dòng Ecotar. Anti-Bacteria & viruses. lọc hấp thụ màu, mùi, loại bỏ các chất hữu cơ, clo, các chất độc hại…và tăng cường diệt khuẩn.

    Hàng nhập khẩu nguyên chiếc - giá bình dân

    Máy lọc nước Ecotar 2 - nhập khẩu nguyên chiếc - giá bình dân. Đây chính là “tâm huyết”, là cơ sở, là lòng tin của Geyser LB Nga và Geyser Việt Nam khi thực hiện chiến lược loại bỏ máy lọc nước TK lắp ráp tại thị trường Việt.

    Với giá bán lẻ được niêm yết trên toàn hệ thống đại lý toàn quốc đó là: 3 490 000đ, máy lọc nước nano Ecotar 2 phù hợp với đối tượng người tiêu dùng có thu nhập thấp.

    Lõi lọc nước Ecotar 2 có tuổi thọ từ 12 đến 24 tháng tùy theo số nguồn nước và nhu cầu sử dụng. Chi phí trung bình thay thế lõi lọc của Ecotar 2 là 1 900 000đ. Nó tương đối dễ chịu và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

    Bảo hành từ công nghệ 4.0

    Chế độ bảo hành của máy lọc nước Ecotar 2 rất đặc biệt. Đó là sử dụng chế độ bảo hành điện tử giúp bảo vệ tối đa nhất quyền lợi của người tiêu dùng. Đảm bảo hàng chính hãng, thông báo lịch thay lõi định kỳ, tự động. Khách hàng được chăm sóc trực tiếp từ hãng, bảo hành từ công nghệ 4.0. Với chế độ bảo hành này, người tiêu dùng Việt không còn lo sợ việc phải uống nguồn nước nhiễm bẩn mỗi ngày.

    Nguồn nước giàu ION CANXI từ máy lọc nước Ecotar

    Không chỉ là hàng nhập khẩu chính hãng - giá bình dân phù hợp với nguồn nước Việt Nam, máy lọc nước nano Ecotar 2 lọc nước đầu ra tăng cường hấp thụ ION CANXI thể Aragonite. Thực chất nước ion canxi chính là nước có hàm lượng canxi đã được chuyển hóa sang thể Aragonite giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn. So với việc bổ sung canxi thông thường vào cơ thể từ thực phẩm,…thì việc bổ sung nước ion canxi mỗi ngày giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng từ cấu tạo phân tử nước ion canxi.

    Công nghệ nano lõi lọc là các hạt nano bạc phủ trên bề mặt màng lọc có tác dụng khử khuẩn cao. Mắt thường chúng ta nghĩ rằng lúc này nước đã có vẻ sạch nhưng thực tế bên chúng vẫn còn chứa rất nhiều ion kim loại, các hợp chất hữu cơ cùng Canxi và khoáng vi lượng bị hòa tan trong nước mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Máy lọc nước Geyser Ecotar với sự tham gia của công nghệ nano trong lõi lọc này có tác dụng lọc sạch nước nhưng vẫn giữ lại được Canxi và khoáng chất trong nước.

    Đặc biệt đối với một số dòng máy có lõi lọc Disruptor – vật liệu Nano nhôm của Mỹ là công nghệ lọc tiên tiến do NASA tài trợ và nghiên cứu đang được ứng dụng trên tàu vũ trụ….

    Sắp tới đây để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt cũng như xử lý tốt tính chất nguồn nước Việt; Geyser LB Nga cho ra đời nhiều dòng máy lọc nước công nghệ nano tăng cường canxi khoáng chất và có những bước tiến mới trong công nghệ xử lý nước so với những dòng máy trước đây.

    Các chuyên gia dinh dưỡng uy tín trên thế giới cho rằng: Người Việt Nam chưa có chế độ dinh dưỡng cũng như cách tập thể dục, thể thao chưa hợp lý. Chính vì thế, chiều cao, cân nặng của chúng ta “khiêm tốn” nhất trong khu vực hiện nay. Phù hợp và cần thiết với mọi lứa tuổi, giai đoạn phát triển của con người; khiến nước ION canxi luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Đây chính là lý do mà vừa về tới Việt Nam, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 được “săn lùng” như thế.

    1/3.2019 Geyser LB Nga chính thức thực hiện chiến lược loại bỏ dòng máy lọc nước lắp ráp. Máy lọc nước Ecotar 2 - hàng nhập khẩu nguyên chiếc - có giá: 3.490.000đ  là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt thông thái

    Bùi Huyền
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-chien-luoc-loai-bo-may-loc-nuoc-tk-geyser-lb-nga-bat-mi-ve-model-thay-the-a265645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan