+Aa-
    Zalo

    Sau 3 năm làm “mẹ chồng”, NSND Lan Hương nói điều bất ngờ về Bảo Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Lan Hương đánh giá, với bộ phim “Về nhà đi con” cả Bảo Thanh lẫn Thu Quỳnh đã có những bước nhảy vọt về diễn xuất.

    NSND Lan Hương đánh giá, với bộ phim “Về nhà đi con”, cả Bảo Thanh lẫn Thu Quỳnh đã có những bước nhảy vọt về diễn xuất, đồng thời cảm thấy yên tâm vì thế hệ sau có thể tiếp bước.

    PV: Thưa NSND Lan Hương, bà đánh giá thế nào về bộ phim “Về nhà đi con”đang được nhiều khán giả yêu thích?

    NSND Lan Hương: Tôi rất yêu thích bộ phim "Về nhà đi con" vì thấy được các đồng nghiệp cùng trang lứa hay các diễn viên trẻ, thế hệ con cháu như Bảo Thanh, Thu Quỳnh diễn thật sự rất tốt. Nhiều phân đoạn khiến cho tôi thấy rất cảm động. Tôi tin là bộ phim đã chạm tới trái tim nhiều thế hệ khán giả khác nhau trên cả nước. Với cương vị một người làm nghề, tâm huyết với nghề, tôi cảm thấy vui mừng và mong rằng những người làm phim sẽ luôn luôn được khán giả đón nhận nhiệt tình, để các diễn viên và ekip có thêm động lực làm việc và cống hiến.

    PV: Sau 3 năm phim “Sống chung với mẹ chồng” phát sóng, NSND Lan Hương nhận xét gì về sự thay đổi trong diễn xuất của diễn viên Bảo Thanh?

    NSND Lan Hương: Không chỉ riêng với Bảo Thanh, tôi có thói quen khi làm việc với các bạn trẻ, luôn theo sát những diễn viên thuộc hàng lứa con cháu từng bước một. Tuy bản thân tôi không tham gia giảng dạy trong môi trường chuyên nghiệp nhưng luôn đồng hành với những diễn viên trẻ trong cuộc sống và công việc. Khi đóng xong một bộ phim với họ, tôi luôn luôn theo dõi những diễn viên trẻ ở những chặng đường phát triển tiếp theo.
    Theo quan điểm của tôi, Bảo Thanh đến với “Sống chung với mẹ chồng” là một bước nhảy vọt. Những bộ những phim trước đó hay một vài vai diễn sau phim “Sống chung với mẹ chồng” Bảo Thanh chưa làm tôi cảm thấy thỏa mãn. Tuy nhiên, khi đến với vai Thư trong “Về nhà đi con” thì Bảo Thanh đã thật sự chứng tỏ khả năng diễn xuất rất chín chắn và vững chắc. Tôi cảm thấy rất tự hào về những gì mà Bảo Thanh đã và đang cố gắng chứng minh với khán giả.


    Không chỉ riêng Bảo Thanh mà cả Thu Quỳnh cũng có bước tiến xa trong sự nghiệp. Thu Quỳnh trước đó từng đóng với tôi rất nhiều bộ phim. Trước đây, Thu Quỳnh còn khá nhợt nhạt, lời thoại, đài tử còn chưa hay. Tuy nhiên  sau nhiều năm cố gắng trau dồi kinh nghiệm, đến thời điểm hiện tại, Thu Quỳnh đã có những biến hóa rất rõ trong diễn xuất của mình thông qua những vai diễn đa dạng. Theo ý kiến cá nhân của tôi, điều này chỉ có thể xảy ra với những diễn viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. 

    Tôi dành cho Bảo Thanh và Thu Quỳnh rất nhiều lời khen và yên tâm vì đã có thế hệ tiếp nối lớp diễn viên gạo cội.

    PV: Được biết, NSND Lan Hương góp mặt trong bộ phim “Những nhân viên gương mẫu” sắp được công chiếu, bà có thể chia sẻ ấn tượng với diễn viên trẻ nào không?

    Trong phim "Những nhân viên gương mẫu" có nhiều gương mặt trẻ tiềm năng. Có những diễn viên đã đóng chung với tôi qua một vài bộ phim nhưng diễn xuất vẫn rất còn khá ngô nghê.

    Tôi thực sự ấn tượng với diễn viên Diễm Hương. Tôi còn nhớ khi tôi còn kèm cặp Diễm Hương khi mới vào nghề, bạn ấy luôn nói “U ơi, u phải đi theo con suốt cuộc đời” nhưng đến bây giờ Hương đã tiến bộ rất lớn. Khả năng diễn xuất đã rất chuyên nghiệp.

    Thu Trang cũng là một gương mặt diễn rất hay. Với cương vị là người lâu năm trong nghề, tôi thực sự mong mỏi thế hệ sau sẽ tiếp bước được những thế hệ diễn viên đi trước. Với những thành công của nền điện ảnh Việt Nam trong thời gian gần đây, tôi có thể khẳng định, những diễn viên trẻ trong tương lai có thể tiến xa hơn nữa, diễn hay hơn tôi rất nhiều. 

    Ngay sau khi “Về nhà đi con” kết thúc, bộ phim “Những nhân viên gương mẫu” (50 tập) của đạo diễn NSƯT Lê Mạnh và NSƯT Vũ Trường Khoa sẽ lên sóng VTV1 bắt đầu từ ngày 13/8.

    [presscloud]11424[/presscloud]

    Bộ phim là bức tranh rõ nét cuộc sống nơi công sở, cụ thể là tờ Tạp chí Tinh hoa. Từ chủ trương sát nhập 2 phòng nội dung của tờ tạp chí, chuyện phim dần cho thấy các câu chuyện về cuộc sống riêng tư cũng như bản chất của mỗi nhân viên trong tòa soạn.

    Trong phim, NSND Lan Hương vào vai bà Ý, người luôn vỗ ngực vì bằng cấp và kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình. Bà Ý giữ phong cách làm việc của cơ quan nhà nước bao cấp, tận dụng những gì gọi là của công một cách triệt để.

    Sau vai mẹ chồng ghê gớm trong phim Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương tiếp tục vào vai diễn có thể làm người xem “khó chịu” vì sự cay nghiệt, khó tính.

    NSND Lan Hương sẽ trở lại màn nhỏ với vai diễn trưởng phòng của cơ quan nhà nước bao cấp, tận dụng những gì gọi là của công một cách triệt để.

    NSND Lan Hương cho biết: “Nếu thực sự sau này, các đạo diễn cứ có vai diễn đáng ghét mà nghĩ đến tôi thì tôi thấy đó là điều hạnh phúc. Làm nghề mà được nghĩ đến với kiểu vai mới thì đó là niềm hạnh phúc cho người diễn viên”

    GIA BẢO

    Đồ họa: Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-3-nam-lam-me-chong-nsnd-lan-huong-noi-dieu-bat-ngo-ve-bao-thanh-a287529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan