+Aa-
    Zalo

    Sau 20 năm, cuộc sống dàn diễn viên “Đội đặc nhiệm nhà C21” hiện như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 20 năm sau thành công từ bộ phim của đạo diễn Vũ Hồng Sơn, các diễn viên nhí ngày nào giờ đã trưởng thành và có những ngã rẽ riêng trong cuộc sống.

    20 năm sau thành công từ bộ phim của đạo diễn Vũ Hồng Sơn, các diễn viên nhí ngày nào giờ đã trưởng thành và có những ngã rẽ riêng trong cuộc sống.

    “Đội đặc nhiệm nhà C21” là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, đầu 9X phát sóng trên màn ảnh nhỏ vào năm 1998. Phim kể về nhóm 5 người bạn học cùng lớp, đam mê điều tra phá án, bao gồm: Minh tổ cú, Sơn sọ, Quang sọt, Sáng béo và Tùng quắt. Nhóm bạn lập nên một đội đặc nhiệm điều tra các phi vụ bí ẩn, góp phần giữ trật tự cho khu tập thể và trường học. Sau này, nhóm còn kết nạp thêm hai cô bạn là Hạnh tăm tre và Tuyết mèo.

    Tuy chỉ dài 9 tập song bộ phim đã đem lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc thú vị. Lối diễn xuất hồn nhiên, trong trẻo của các diễn viên nhí trong phim đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng thời đó.

    Sau tròn 20 năm, mới đây thông tin diễn viên Hà Duy đi lấy vợ khiến khán giả bồi hồi nhớ về một thời thanh xuân của mình. Tuy nhiên, không phải riêng Hà Duy mà dàn diễn viên trong phim cũng đã trưởng thành, lập gia đình và sinh con cái cả rồi.

    Diễn viên Hà Duy sau 20 năm.

    Hiện tại đang là phi công và sắp sửa lập gia đình.

    Tuấn Long – Vai Minh Tổ Cú

    Diễn viên Tuấn Long vào vai Minh tổ cú – trưởng nhóm thông minh và điềm đạm. Cậu là một trong những diễn viên được hâm mộ nhất phim nhờ gương mặt đẹp trai và lối diễn tự nhiên. Sau bộ phim, Tuấn Long trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn để ý tới. Anh tiếp tục lồng tiếng và tham gia một số bộ phim truyền hình khác như: “Vui buồn sau lũy tre làng”, “Bạn cùng lớp”, “Nhà có cánh cổng sắt”…

    Tuy nhiên, đến năm 18 tuổi, Tuấn Long từ giã nghệ thuật. Hiện tại, anh đang công tác trong ngành công an và đã lập gia đình, có 2 con – một trai, một gái.

    Tùng Lâm – Vai Sáng Béo

    Với ngoại hình tròn trĩnh, đôi mắt híp cùng tật ham ăn, Sáng béo trở thành nhân vật gây cười nhất phim. Sáng sĩ diện, nóng nảy nhưng học rất giỏi và nhiều lần giúp cả đội tìm ra manh mối phá án. Cậu còn giúp các bạn học khá hơn và có tài lẻ là chụp ảnh. Đảm nhiệm vai Sáng béo là nam diễn viên Tùng Lâm.

    Trái ngược với vẻ ù lỳ, ham ăn trên phim, khi trưởng thành, Tùng Lâm nổi tiếng với vai trò 1 vận động viên Judo và là 1 cầu thủ bóng đá phủi. Hiện tại, Tùng Lâm theo đuổi việc kinh doanh và có tổ ấm khá hạnh phúc.

    Đức Thịnh – Vai Sơn Sọ

    Đức Thịnh vào vai Sơn sọ – cậu lớp trưởng cao to, giỏi võ nhất đội. Lúc ấy, Thịnh học lớp 10, hơn ba tuổi so với các diễn viên còn lại. Ban đầu, đạo diễn không muốn trao vai Sơn sọ cho Thịnh vì ngoại hình lớn tuổi nhưng chủ nhiệm phim đã thuyết phục thành công.

    Theo đó, Đức Thịnh (sinh năm 1982, Hà Nội) đến với nghề diễn một cách tình cờ. Ngày ấy, vì tò mò, muốn thử sức, anh đã đăng kí dự tuyển trên báo. Trong số 500 hồ sơ dự tuyển trên cả nước chỉ có mình anh là nhầm địa chỉ hãng phim thành Đài truyền hình.

    Khi phát hiện ra, đoàn làm phim đã tuyển xong hết người. Dù khá buồn bã, nhưng Đức Thịnh vẫn ngồi lì không chịu ra về. Vẻ cương quyết của cậu nhóc mới lớn khiến đạo diễn bị thu hút, đồng ý tiếp chuyện và trao cho cậu vai lớp trưởng “Sơn sọ”.

    Mặc dù lớn hơn các bạn trong nhóm đến 3 tuổi, nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc chân thật, Đức Thịnh khiến nhiều người bất ngờ khi hoàn thành khá tốt vai diễn.

    Sau Đội đặc nhiệm nhà C21, Đức Thịnh tiếp tục góp mặt vào một số phim khác nhưng các vai chỉ xuất hiện trong giây phút và không vượt qua được “cái bóng” của Sơn Sọ.

    Hiện tại, Đức Thịnh vẫn tiếp tục theo nghệ thuật nhưng anh ít xuất hiện trên sóng truyền hình mà làm MC, ca sỹ tự do biểu diễn tại các hội trợ, chương trình ở nhiều tỉnh. Mặc dù cuộc sống không quá dư giả, Đức Thịnh vẫn khá hạnh phúc bên vợ và 2 con.

    Hán Quang Tú – Vai Quang Sọt

    Vai Quang sọt - cậu bé có hình thể loắt choắt và làn da ngăm đen - được giao cho Hán Quang Tú đảm nhiệm. Quang Tú được xem là "hạt giống" của đoàn phim thời đó, bởi cậu sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống về diễn xuất.

    Sau bộ phim này, Hán Quang Tú không tham gia diễn xuất nhiều. Anh tập trung cho việc học tập tại lớp diễn viên Sân khấu Điện ảnh K24 của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

    Năm 2010, anh được tham gia liên hoan sân khấu các trường nghệ thuật Châu Á tại Bắc Kinh (ATEC) và đã giành giải diễn viên xuất sắc với vai diễn Edop trong vở kịch “Edop” (Con cáo và chùm nho). Với thành tích học tập xuất sắc, Quang Tú được giữ lại trường làm giảng viên. Được biết, thỉnh thoảng Tú cũng tham gia đóng một số phim như “Lạc lối” với vai Quỳ. Anh đã kết hôn với người bạn gái học chung trường Đại học vào năm 2014 và tiếp tục giữ với đam mê điện ảnh trong vai trò đạo diễn.

    Vũ Hồng Anh – Vai Hạnh tăm tre

    Hồng Anh (sinh năm 1987, con gái của đạo diễn Vũ Hồng Sơn) vào vai “Hạnh tăm tre” trong phim Đội đặc nhiệm nhà C21 và là cô bé có làn da bánh mật, nhỏ nhắn và rất thông minh. Với vẻ lanh lợi, đáng yêu, Hồng Anh gặt hái nhiều thành công với vai diễn này.

    Với lợi thế bố là đạo diễn, những tưởng cô sẽ theo nghiệp diễn xuất nhưng Hồng Anh chỉ xuất hiện trong một vài bộ phim nhỏ lẻ rồi biến mất khỏi màn ảnh. Gần 20 năm sau khi bộ phim kết thúc, cô gái sinh năm 1987 lập gia đình và công tác trong ngành ngân hàng.

    Thu Trang – Vai Tuyết mèo con

    Nếu như “Hạnh tăm tre” gây ấn tượng bởi vẻ lém lỉnh thì “Tuyết mèo con” lại là cô bé điềm đạm, hiền lành nhất nhóm. Tuy nhiên, khi bước chân vào các vụ phá án, Tuyết rất gan dạ, dũng cảm. Nhân vật “Tuyết mèo con” do Thu Trang đảm nhận. Cô đảm nhiệm vai diễn khi đang học lớp 9 và trở thành thần tượng của nhiều khán giả trẻ lúc bấy giờ.

    Song, Thu Trang cũng không lấn sâu vào điện ảnh mà kết hôn và cùng chồng quản lý việc kinh doanh. Trong số các diễn viên của Đội đặc nhiệm nhà C21, Thu Trang có cuộc sống khá viên mãn và đủ đầy.

    Bích Huyền – Vai em gái Minh tổ cú

    Dù chỉ xuất hiện trong vài cảnh quay, vai cô em gái của Minh tổ cú vẫn gây ấn tượng với khán giả nhờ khuôn mặt xinh xắn và ánh mắt thông minh. Trong một phân cảnh, cô bé này vì mải nghe lén các anh trong đội đặc nhiệm nói chuyện mà làm cháy cả nồi thịt kho. Vai diễn do Bích Huyền đảm nhận.

    Được biết, Bích Huyền đóng phim từ nhỏ, khi cô mới 7 tuổi, bởi vậy, có thể nói, đứng trước ống kính Huyền là một diễn viên chuyên nghiệp, cho dù cô không học nghề này. Là người có năng khiếu, diễn xuất tự nhiên, khuôn mặt ăn hình, vóc dáng khả ái, Bích Huyền được đánh giá là gương mặt đầy triển vọng của màn ảnh nhỏ.

    Tuy nhiên, Sau sự ra đi đột ngột của anh trai - diễn viên Thanh Hải (đóng vai Tùng quắt trong phim), cô tạm dừng đóng phim một thời gian khá lâu trước khi chính thức trở lại màn ảnh. Năm 2012, Bích Huyền kết hôn cùng một doanh nhân người Thụy Điển và có một bé gái xinh xắn. Những vai diễn gây chú ý gần đây của cô là “Ngoại tình với vợ” và “Người đàn bà ngủ trên nóc nhà”.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-20-nam-cuoc-song-dan-dien-vien-doi-dac-nhiem-nha-c21-hien-nhu-the-nao-a231166.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan