+Aa-
    Zalo

    "Sát thủ" Aguero bao giờ mới tái xuất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Manuel Pellegrini mới đây xác nhận tiền đạo chủ lực Sergio Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 1 tháng nữa.

    (ĐSPL) – HLV Manuel Pellegrini mới đây xác nhận tiền đạo chủ lực Sergio Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất 1 tháng nữa.
    Tiền đạo người Argentina đã bị dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận Man City đánh bại Everton với tỷ số 1-0 hồi đầu tháng 12 vừa qua. Trước đó Aguero đã ghi tới 14 bàn thắng sau 15 cho Man City và góp công lớn vào thành tích của đội bóng này. Tuy vắng ngôi sao 27 tuổi nhưng sức mạnh của đội bóng áo xanh thành Manchester vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều. Bằng chứng là họ vẫn toàn thắng trên mọi đấu trường. Tại Premier League, đội chủ sân Etihad đang bám đuổi đội đầu bẳng Chelsea quyết liệt với chỉ 3 điểm kém hơn.
    Aguero chưa thể trở lại.
    Trong phát biểu mới nhất, HLV Manuel Pellegrini đã xác nhận đội nhà sẽ không có sự phục vụ của Sergio Aguero suốt giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới. Cựu chân sút Atletico chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 1/2015.
    "Jovetic và Kompany có lẽ sẽ trở lại vào cuối tuần tới thế nhưng Song, Dzeko và Aguero vẫn chưa thể trở lại cho đến nửa sau của tháng 1", nhà cầm quân người Chile buồn bã nói. Trước mắt Man City sẽ phải chạm trán những đối thủ rắn mặt như Chelsea và Arsenal. Đó sẽ là những thử thách thực sự cho vai trò của tuyển thủ Argentina với The Citizens.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-thu-aguero-bao-gio-moi-tai-xuat-a76221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan