+Aa-
    Zalo

    Sát hại thiếu nữ rồi phi tang xác vì... không được "yêu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng người yêu đến một chòi rẫy để chơi ma túy đá. Tại đây, Duy đòi được "yêu" nhưng chị V. không đồng ý. Tức giận, Duy đã giết chết người yêu của mình.

    (ĐSPL) - Cùng người yêu đến một chòi rẫy để chơi ma túy đá. Tại đây, Duy đòi được "yêu" nhưng chị V. không đồng ý. Tức giận, Duy đã giết chết người yêu của mình.

    Tin tức đăng tải trên báo Gia Lai cho hay, ngày 7/5 sau gần 4 tháng lẩn trốn, đối tượng Nguyễn Văn Duy (25 tuổi, trú tại xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh), kẻ đã gây ra vụ án giết người, cướp tài sản rồi vùi xác phi tang tại thôn Lu Hrưng, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh đã bị Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 Công an tỉnh) bắt giữ khi đang làm thuê tại một rẫy cà phê ở tỉnh Đak Nông với cái tên mới Lê Ngọc Đô Ni...  

    Đối tượng Nguyễn Văn Duy. Ảnh do cơ quan điều tra cung cấp.

    Báo Tiền Phong thông tin, trước đó, khoảng 14h30 ngày 15/1, người dân phát hiện tại một khu rẫy ở thôn Lư Hrưng (xã Ia Hrú) có một xác chết được chôn lấp sơ sài. Công an tỉnh Gia Lai vào cuộc xác định, giới tính của tử thi là nữ, đang trong thời kỳ phân hủy mạnh, chết do bị nghẽn hô hấp...

    Qua điều tra, nạn nhân là Lê Thị V. (16 tuổi, quê Quảng Trị) và Nguyễn Văn Duy được xác định là nghi phạm chính. Công an đã phát lệnh truy nã và 4 tháng sau thì bắt được Duy tại một rẫy cà phê ở xã Quảng Sơn (huyện Đak Glong, Đak Nông).

    Tại Cơ quan công an Duy khai, vào chiều ngày 7/1, Duy đã dùng xe máy chở chị V. đến một chòi rẫy để chơi ma túy đá và quan hệ tình dục. Một lúc sau, Duy lại đòi quan hệ tiếp nhưng chị V. không chấp nhận, muốn về nên hai bên xảy ra cự cãi. Duy đã dùng quần áo siết cổ cho đến khi nạn nhân tử vong, đào hố chôn xác, lấy đi sợi dây chuyền bạc, điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn.

    Hiện Công an tỉnh Gia Lai đang củng cố chứng cứ, tập trung điều tra để làm rõ hành vi “giết người” và “cướp tài sản” của đối tượng Duy.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-hai-thieu-nu-roi-phi-tang-xac-vi-khong-duoc-yeu-a144538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan