+Aa-
    Zalo

     Sập bẫy trai "lạ", người phụ nữ ở Phú Yên bị mất hơn 1 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Nghe lời người đàn ông quen qua mạng xã hội, một người phụ nữ ở Phú Yên đã bị lừa hơn 1 tỷ đồng.

    Báo Lao động đưa tin, ngày 22/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên - cho biết, đang xác minh trình báo của bà H (trú tỉnh Phú Yên) bị lừa hơn 1 tỷ đồng.

    Trước đó, tháng 8/2024, qua mạng xã hội Facebook, bà H quen biết người đàn ông tên Nguyễn Xuân Toàn. Sau một thời gian nói chuyện qua lại, Toàn giới thiệu cho bà H đầu tư trên thị trường khách sạn, dầu khí. Toàn gửi cho bà H số tài khoản ngân hàng của Công ty TNHH TM DV Lập Việt để chuyển tiền đầu tư và hướng dẫn bà H tạo tài khoản trên một đường link do Toàn gửi để rút tiền đầu tư.

    Ảnh minh họa

    Ảnh minh họa

    Từ ngày 11 đến 15/8, bà H chuyển 102 triệu đồng vào tài khoản do Toàn cung cấp. Sau đó, bà H rút đủ số tiền gốc 102 triệu đồng và tiền lãi hơn 8,8 triệu đồng về tài khoản cá nhân.

    Đến ngày 17/8, bà H đồng ý chuyển 450 triệu đồng để nâng mức đầu tư theo đề nghị của Toàn. Ngày 18/8, bà H nộp thêm 550 triệu đồng.

    Tuy nhiên, sau khi nâng mức đầu tư lên 1 tỷ đồng, bà H không rút được tiền. Hệ thống thông báo lỗi, yêu cầu bà H phải nộp thêm tiền để xác minh và rút tiền.

    Đến ngày 19/8, bà H liên hệ với Công ty TC HD Sài Gòn nhờ thu hồi số tiền trên. Công ty này nhiều lần yêu cầu bà H nộp thêm tiền để giải quyết nhưng không có kết quả, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sap-bay-trai-la-nguoi-phu-nu-o-phu-yen-bi-mat-hon-1-ty-ong-a458577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan