+Aa-
    Zalo

    Sao TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đến Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai ngôi sao nổi tiếng là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có mặt ở Việt Nam vào trưa ngày (12/9) và có buổi gặp gỡ và tham gia giao lưu vào tối cùng ngày.

    (ĐSPL) – Hai ngôi sao nổi tiếng là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có mặt ở Việt Nam vào trưa ngày (12/9) và có buổi gặp gỡ và tham gia giao lưu vào tối cùng ngày. Được biết, cặp đôi này sẽ về nước vào sáng 14/9.

    Trưa 12/9, hai ngôi sao TVB - Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) để tham dự loạt sự kiện giao lưu với khán giả Việt Nam trong 2 ngày từ ngày 12 – 14/9.


    Được biết, chuyến sang Việt Nam lần này là do lời mời của một kênh truyền hình Việt tổ chức. Trong 3 ngày ở TP. HCM, cặp đôi sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động ý nghĩa và giao lưu với các fan hâm mộ.

    Chiều qua, cặp đôi đã có buổi gặp gỡ với báo chí và tham gia đêm Gala Dinner với đơn vị tổ chức. Chí Thiện, Hamlet Trương,... cũng đến tham dự chương trình này và gặp gỡ 2 ngôi sao nổi tiếng này. 



    Chí Thiện và Hamlet Trương đến gặp gỡ với Mã Quốc Minh và Sần Lệ Hương.

    Theo tin tức, ngày 13/9, 2 ngôi sao TVB nổi tiếng này sẽ tham gia chương trình “Trung Thu ấm áp” cùng các trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè.

    Bên cạnh đó, cặp đôi này sẽ có buổi giao lưu Fan Club, trò chuyện các fan cùng nhiều nghệ sĩ Việt và 2 chuyên gia lồng tiếng tại một khách sạn ở phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

    Đại Nghĩa làm MC cho chương trình.


    Và theo lịch trình, sáng ngày 14/9, hai diễn viên này sẽ trở về Hồng Kông kết thúc chuyến sang Việt Nam lần này. Trước đó vào sáng ngày 12/9, các fan đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón diễn viên Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương. Lần đến Việt Nam này của 2 diễn viên đình đám Hồng Kông thu hút đông đảo sự chú ý và quan tâm của các fan Việt yêu mến.



    Diễn viên Sầm Lệ Hương sinh năm 1984. Cô nổi tiếng với các bộ phim như Tòa án lương tâm 2, Đại thái giám… Trong bộ phim Sui gia nan giải đóng cặp cùng nam tài tử Tiền Gia Lạc, Sầm Lệ Hương nhận được 3 đề cử quan trọng: Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Nữ diễn viên tiến bộ nhất, Nhân vật nữ được yêu thích nhất giải thưởng TVB 2012.


    Ngoài ra, cô còn được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Hoa Kiều Vancouver (Canada) 2009 và Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2010.


    Còn diễn viên Mã Quốc Minh được khán giả biết đến là một quý ông độc thân quyến rũ nhất nhì Hồng Kông. Anh thu hút khán giả không chỉ bằng diện mạo nam tính mà còn bởi chính tài năng diễn xuất của mình.


    Trong suốt 20 năm tham gia TVB, anh góp mặt trong hàng loạt bộ phim được khán giả Việt biết đến như Công chúa giá đáo, Bao la vùng trời 2, Hàn Sơn Tiềm Long, Danh gia vọng tộc, Sứ mệnh 36 giờ 2, Nữ quyền, Hồi đáo tam quốc, Đại Nội thị vệ, …

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]FqNZGVAqW3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-tvb-ma-quoc-minh-va-sam-le-huong-den-viet-nam-a110349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.