+Aa-
    Zalo

    “Sao” trẻ M.U rắp tâm cướp vợ đẹp của Maradona

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Huyền thoại bóng đá Argentina vốn có máu ghen hơn người. Thế nên ngay khi phát hiện ra những tin nhắn mùi mẫn của thủ thành De Gea ông đã nổi điên.

    (ĐSPL) - Huyền thoại bóng đá Argentina vốn có máu ghen hơn người. Thế nên ngay khi phát hiện ra những tin nhắn mùi mẫn của thủ thành David De Gea gửi cho bạn gái mình ông đã không thể kìm được cơn thịnh nộ.
    Mọi chuyện bắt đầu từ chuyến tập huấn ngắn ngày hồi tuấn trước của M.U tại Dubai (UAE). Tại đây các cầu thủ áo đỏ đã có dịp diện kiến huyền thoại bóng đá Argentina, Maradona với vai trò Đại sứ thể thao của nước này. Cùng đi với cậu bé vàng đến nơi tập luyện của đội chủ sân Old Trafford còn có cô vợ sắp cưới Rocio Oliva.
     Maradona và Rocio 
    Trong khi trò chuyện làm quen, Rocio và thủ môn De Gea đã trao đổi số điện thoại và địa chỉ Twitter để giữ liên lạc. Cơn giận dữ của Maradona cũng bắt nguồn từ đây. Sau buổi đó "Người gác đền" của Quỷ đỏ đã gửi tin nhắn cho Oliva. Chẳng rõ nội dung của nó là gì, chỉ biết rằng sau khi vô tình được được nó người hùng một thời của tuyển Argentina đã nổi cơm tam bành. "Cầu thủ gây rắc rối nghiêm trọng là David de Gea. Một mớ hỗn độn đã xảy ra.
     De Gea chụp cùng Maradona tại UAE
    Cơn ghen của Maradona đang bùng nổ", nguồn tin thân cận với Cậu bé vàng tiết lộ. Từng chụp ảnh và nói chuyện thân mật cách đó ít ngày, cựu tiền đạo nổi danh một thời chẳng thể ngờ rằng, De Gea lại có ý định "đong" bạn gái mình nhanh đến vậy.
    Trước đó đúng vào ngày Valentine, Maradona đã tổ chức lễ đính hôn hoành tráng với Rocio Oliva tại Rome (Italia). Hôm đó ngôi sao 54 tuổi chơi trội khi bao trọn một khách sạn sang trọng để thiết đãi bạn bè và gia đình từ Argentina sang dự. Maradona và Rocio Oliva "đá cặp" hồi 2012. Trước khi bập vào cô nàng 24 tuổi người đồng hương, "Cậu bé vàng" đã trải qua một đời vợ và hàng tá mối tình khác.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-tre-mu-rap-tam-cuop-vo-dep-cua-maradona-a22686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    (ĐSPL)- Việc bị chồng cũ Maxi Lopez, bỏ đói sex quá lâu khiến người đẹp bốc lửa Wanda Nara khát thèm chuyện gối chăn. Bởi thế mà ngay khi được tự do bên tình trẻ cô nàng đã yêu tới 15 lần chỉ trong một ngày.