+Aa-
    Zalo

    Sao phim "Tuổi nổi loạn 2" cùng Stylist Tú Trung dự ra mắt phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối qua (5/8), dàn sao phim "Tuổi nổi loạn 2" cùng stylist Trịnh Tú Trung cùng nhau dự lễ ra mắt siêu phẩm phim kinh dị bom tấn trong mùa hè năm 2014 với tên gọi The Swimmers tại Thái Lan.

    (ĐSPL) - Tối qua (5/8), dàn sao phim "Tuổi nổi loạn 2" cùng stylist Trịnh Tú Trung cùng nhau dự lễ ra mắt siêu phẩm phim kinh dị bom tấn trong mùa hè năm 2014 với tên gọi The Swimmers tại Thái Lan.

    Khán giả lại một lần nữa chứng kiến sự kết hợp của bộ ba vai chính là March, Tor và Kao, đang rất được yêu thích sau thành công của series phim Tuổi nổi loạn. Đây là vai chính xuyến suốt đầu tiên của March sau vai diễn ngắn trước đây và lần đầu ra mắt màn ảnh rộng của Tor và Kao.

    The Swimmers xoay quanh cuộc chiến giành ngôi vị vô địch của hai chàng trai trẻ cũng như những chuyện tình cảm đan xen. Chính mù quáng của tuổi trẻ đã mang đến những sai lầm không thể quay bước và không có sự trừng phạt nào đáng sợ hơn chính lương tâm mình, đó chính những thông điệp mà bộ phim mang lại.

    Buổi ra mắt The Swimmers được thiết kế theo tông màu lành lạnh, rùng rợn theo đúng tinh thần của bộ phim nên tạo nên những hình ảnh với màu sắc rất thú vị cho những vị khách tham dự. Đây là một bước đột phá của cty GTH trong việc tổ chức các buổi ra mắt phim. Hơn 150 báo đài và khách mời đã cùng có mặt để tham dự.

    The Swimmers là một bộ phim với nhiều cảnh quay táo bạo nên đã gắn mác cấm trẻ em dưới 18 tuổi tại Thái Lan nên đường đến với các rạp chiếu phim tại Việt Nam sẽ lắm gian nan.

    Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã đến ủng hộ cho bộ 3 Tuổi nổi loạn: March, Tor, Kao cũng như công ty điện ảnh lớn của Thái GTH. Tất cả dàn cast của Tuổi nổi loạn cả phần 1 cũng như các gương mặt mới của phần 2 cũng có mặt, chàng diễn viên trẻ Pak Narapat đang được chú ý cũng đã đồng hành cùng stylist, nhà báo Trịnh Tú Trung, nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn tại buổi lễ này.

    Sắp tới Pak Narapat cũng sẽ có chuyến viếng thăm và làm việc tại Việt Nam để chuẩn bị giới thiệu cho bộ phim Love's Coming đã từng gây sốt tại Thái Lan. VJ Utt từng được yêu thích tại Việt Nam nay đã lớn tuổi và không còn phong độ như xưa nhưng anh cũng tranh thủ theo chân dàn cast Tuổi nổi loạn đến ra mắt phim sau khi tham gia vai diễn tên thầy giáo biến thái trong phim Tuổi nổi loạn 2.

    The Swimmers sẽ chính thức được trình chiếu vào cuối tuần này tại Thái Lan.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim:

    Stylist Trịnh Tú Trung tham gia ra mắt phim bom tấn

    Stylist Trịnh Tú Trung tham gia ra mắt phim bom tấn

    Stylist Trịnh Tú Trung tham gia ra mắt phim bom tấn

    Stylist Trịnh Tú Trung tham gia ra mắt phim bom tấn

    Stylist Trịnh Tú Trung tham gia ra mắt phim bom tấn

    Stylist Trịnh Tú Trung tham gia ra mắt phim bom tấn

    Stylist Trịnh Tú Trung tham gia ra mắt phim bom tấn

     Ảnh: Tom Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-phim-tuoi-noi-loan-2-cung-stylist-tu-trung-du-ra-mat-phim-a44712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan