+Aa-
    Zalo

    Sao nữ xứ Đài phải khâu 9 mũi vì tai nạn trên sóng truyền hình trực tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngôi sao Đài Loan Ôn Lam đã gặp tai nạn khi tham gia chương trình "Dancing with the Stars" phiên bản Trung và phải khâu tới 9 mũi trên mặt.

    (ĐSPL) - Ngôi sao Đài Loan Ôn Lam đã gặp tai nạn khi tham gia chương trình "Dancing with the Stars" phiên bản Trung và phải khâu tới 9 mũi trên mặt.

    Trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình "Dancing with the Stars" của đài Đông Phương (Trung Quốc) hôm 18/1 vừa qua, khán giả đã bị một phen hoảng hốt vì nữ ca sĩ Ôn Lam gặp tai nạn khá nghiêm trọng khi đang biểu diễn.

    Tham gia chương trình với tư cách khách mời, Ôn Lam biểu diễn ở ngay phần đầu, khi đang thực hiện những bước nhảy với tiết tấu nhanh cô bất ngờ bị va phải máy quay trên cao và chảy máu ở mặt.

    Video tham khảo:

    Chết cười với những tai nạn chưa từng có trong nghề nghiệp

    Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã rất chuyên nghiệp, cô hoàn thành phần thi của mình một cách thành công rồi chờ ban giám khảo giải thích với khán giả về tai nạn của mình, sau đó mới đi bệnh viện để xử lý vết thương.

    Ban tổ chức chương trình sau đó thông báo với khán giả và truyền thông rằng Ôn Lam đã phải khâu 9 mũi trên mặt tuy nhiên vết thương đã được xử lý gọn gàng, cẩn thận.



    Ôn Lam sau đó cũng trả lời phỏng vấn rằng cô không lo lắng sẽ có sẹo để lại trên mặt mình và cho rằng đây là dấu hiệu của lòng dũng cảm.

    Nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Đài Loan Ôn Lam (Landy Wen) sinh năm 1979. Cô gia nhập làng nhạc năm 1997, sau khi có thể hiện xuất sắc trong một cuộc thi âm nhạc. Ôn Lam từng đóng các phim Thiên kim, Warriors of the Rainbow: Seediq Bale...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-xu-dai-phai-khau-9-mui-vi-tai-nan-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-a80257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan