+Aa-
    Zalo

    Sao Mỹ đâm chết bạn cùng phòng bằng kiếm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi xô xát với bạn cùng phòng, nam diễn viên Ricardo Medina đã rút thanh kiếm ở cửa đâm vào bụng bạn, khiến anh này tử vong.

    (ĐSPL) - Trong khi xô xát với bạn cùng phòng, nam diễn viên Ricardo Medina đã rút thanh kiếm ở cửa đâm vào bụng bạn, khiến anh này tử vong. Ricardo Medina được khán giả Việt biết tới nhiều nhất qua vai diễn trong phim "Siêu nhân Gao" (Power Rangers).

    Ricardo Medina, Jr.

    Vụ việc xảy ra vào buổi chiều ngày 31/1, khi ấy giữa Ricardo Medina, Jr. và bạn sống cùng nhà của anh là Joshua Sutter, 36 tuổi đã nổ ra một cuộc cã vã quyết liệt.

    Mặc dù sau đó Ricardo đã bỏ qua và dẫn bạn gái về phòng riêng đóng cửa, tuy nhiên người bạn cùng phòng kia vẫn tiếp tục muốn xông vào trong phòng, dẫn tới việc nam diễn viên nổi nóng và rút thanh kiếm ở gần cửa đâm một nhát vào bụng bạn mình.

    Ngay lập tức, Ricardo Medina, Jr. gọi điện thông báo cho cảnh sát tự thú và Joshua Sutter cũng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Ricardo Medina, Jr. sau đó bị giam giữ tại Palmdale, California - Mỹ và được tại ngoại sau khi đóng 1 triệu USD tiền bảo lãnh.


    Ricardo Medina, Jr. trong phim "Siêu nhân Gao".

    Ricardo Medina, Jr. tham gia loạt phim "Siêu nhân Gao" năm 2002 trước khi tham gia vai Deker trong phim "Power Rangers Samurai" (Siêu nhân thần kiếm) năm 2011. Anh cũng góp mặt vào những vai phụ trong các phim truyền hình như CSI: Miami, Kept, Bad Blood …

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-my-dam-chet-ban-cung-phong-bang-kiem-a82204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan