+Aa-
    Zalo

    Sao Man City nhận quà sinh nhật 1 triệu euro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure vừa nhận quà sinh nhật 32 tuổi là phần thưởng 1 triệu euro từ CLB chủ quản, Man City.

    (ĐSPL) - Tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure vừa nhận quà sinh nhật 32 tuổi là phần thưởng 1 triệu euro từ CLB chủ quản, Man City.

    Được biết, một điều khoản trong hợp đồng mà Toure ký với đội bóng thành Manchester quy định rõ, cầu thủ người Bờ biển Ngà sẽ được thưởng 1 triệu euro nếu giúp Man City giành vé dự Champions League mùa bóng tới. Với số điểm hiện tại (73 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc), Man City đã chắc chắn có vé dự giải đấu danh giá nhất châu lục.

    Toure (trái) nhận quà sinh nhật "cực khủng".

    Vì thế, nhà cựu vô địch nước Anh quyết định trao số tiền thưởng đáng mơ ước nói trên đúng vào ngày hôm nay (13/5), nhân dịp Yaya Toure đón sinh nhật 32 tuổi như một cách chúc mừng cầu thủ này.

    Còn nhớ, đúng một năm về trước, Man City đã thờ ơ với ngày sinh của Yaya Toure. Và việc này khiến Toure hờn dỗi đòi rời Man City. Đại diện của Man City cho biết, họ đã gửi 2 chiếc bánh sinh nhật tặng Yaya Toure cùng lời chúc mừng trên trang mạng xã hội của đội bóng vào năm ngoái. Tuy nhiên khi đó Dimtry Seluk – đại diện của Yaya Toure và thân chủ không hài lòng với mòn quà này.

    [mecloud]b7cb2ywzol[/mecloud]

    Clip Bayern Munich 3-2 Barcelona.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-man-city-nhan-qua-sinh-nhat-1-trieu-euro-a94304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.