+Aa-
    Zalo

    Sao Hoa ngữ khốn khổ vì fan cuồng: Lưu Diệc Phi bị nhào tới xô ngã, Phạm Băng Băng suýt bị cưỡng hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi... đều từng gặp rắc rối, thậm chí là bị thương vì sự quá khích của fan cuồng.

    Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi... đều từng gặp rắc rối, thậm chí là bị thương vì sự quá khích của fan cuồng.

    Địch Lệ Nhiệt Ba

    Ngày 7/ 6 vừa qua, trong lúc tham gia một hoạt động trực tuyến, Địch Lệ Nhiệt Ba đã gặp phải màn “cầu hôn” đột xuất đến từ fan hâm mộ. Vào thời điểm đó, cô cùng thành viên của show Thiên thiên hướng thượng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp để giúp đỡ người dân nhưng không ngờ có một người đàn ông đột nhiên xông lên sân khấu, quỳ xuống tặng nhẫn kim cương cho nữ diễn viên.

    Người đẹp "Chẩm thượng thư" sững người bối rối trước sự xuất hiện bất ngờ của fan nam này. May mắn là MC Uông Hàm đã phản ứng rất nhanh nhạy, nắm lấy tay người đàn ông này để ngăn cản, Trương Đại Vỹ cũng nhanh chóng di chuyển, che chắn do Địch Lệ Nhiệt Ba ở phía sau.

    Sau đó, nhân viên bảo vệ lên sân khấu kéo người đàn ông này đi. Cả quá trình diễn ra chỉ khoảng 30 giây nhưng đã dọa sợ không ít người.

    Lưu Diệc Phi

    Lưu Diệc Phi cũng từng gặp phải tình huống tương tự, thậm chí là nghiêm trọng hơn. Năm 2016, Lưu Diệc Phi tổ chức những buổi gặp mặt ở rạp chiếu phim để quảng bá cho phim "Dạ khổng tước" cũng từng bị fan điên cuồng tấn công. Lúc đó, “thần tiên tỷ tỷ” tiến lên phía trước để nhận quà của fan hâm mộ, khi đang tính lùi ra sau thì bỗng nhiên xuất hiện một người đàn ông xông tới với tốc độ “ánh sáng” nhào đến nữ diễn viên.

    Hôm đó, Lưu Diệc Phi mang giày cao gót, lại gặp phải tình huống bất ngờ nên cả người trực tiếp ngã  xuống đất rất mạnh. Ngay lập tức, bảo vệ tiến đến khống chế người đàn ông này.

    Phạm Băng Băng

    Xinh đẹp, nổi tiếng, sở hữu phong thái quyền lực, sang chảnh đã đưa Phạm Băng Băng trở thành "nữ hoàng giải trí" được đông đảo khán giả chú ý và quan tâm.

    Sự xuất hiện của cô tại các sự kiện luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người và điều này đã dẫn đến những rắc rối không đáng có khi Phạm Băng Băng không may gặp phải những fan cuồng yêu mến cô.

    Vào năm 2007, nữ minh tinh nhận lời mời lên sân khấu biểu diễn tại một sự kiện ở Tây An. Trong lúc trình diễn thì bất ngờ có một người đàn ông lao lên, ôm chầm lấy cô, thậm chí người này còn đòi cưỡng hôn nữ diễn viên trên sân khấu khiến Phạm gia khó xử trong việc xử lý tình huống này.

    Triệu Vy

    Là một trong những ngôi sao hạng A đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Vy là nữ diễn viên thu hút sự hâm mộ đông đảo từ phía khán giả nhiều thế hệ và được xưng tụng là "thần tượng quốc dân" trong lòng công chúng yêu mến những vai diễn của cô nàng trên màn ảnh.

    Vừa nổi tiếng lại tài năng, Triệu Vy cũng nhiều lần khổ sở trước tình yêu cuồng nhiệt của khán giả ngay tại phim trường. Trong quá trình quay phim Xích Bích, người đẹp họ Triệu cũng trải qua một phen hốt hoảng.

    Ngay khi vừa hoàn thành xong cảnh quay, cô nàng lập tức lên xe để tẩy đi lớp hóa trang. Ngay lúc xe chuyển bánh thì bị một đoàn gần 20 người đi chiếc công nông chặn đường, bao vây với mục đích xin chữ ký của thần tượng và hét to: "Tiểu Yến Tử! Tiểu Yến Tử!".

    Chuyện này sẽ không có gì đáng nói nếu như họ không quá khích cầm bút nhảy cả lên xe ép Triệu Vy ký tên cho mình. Nữ diễn viên khi ấy rơi vào trạng thái hốt hoảng và sợ hãi nên đã trốn trong xe và không dám lộ mặt.

    Tiêu Chiến

    Tiêu Chiến là một trong những nạn nhân quen thuộc bị làm phiền bởi fan cuồng. Đặc biệt hơn fan cuồng đã hủy bỏ chuyến bay của Tiêu Chiến.

    Được biết, fan cuồng đã chi tiền để mua số điện thoại, số thẻ căn cước của nam diễn viên, đặt một vé máy bay khác với vị trí ghế ngay cạnh mình để có cơ hội được gần gũi tiếp xúc với thần tượng. Vốn dĩ, Tiêu Chiến sẽ bay lúc 7h tối nhưng vì hành động của fan cuồng mà tới tận 2h sáng anh mới có thể lên máy bay với khuôn mặt mệt mỏi. Khi đến nơi, đồng hồ đã điểm 4h sáng.

    Vương Nguyên

    Thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng TFBoys – Vương Nguyên cũng rất nhiều lần gặp phải rắc rối với fan cuồng. Thậm chí, có lần Vương Nguyên cùng các thành viên khác của TFBoys như Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ còn bị fan cuồng tìm đến tận nhà.

    Mức độ đáng sợ hơn là có fan còn đi theo họ vào cả nhà vệ sinh. Một lần khác, khi đang ghi hình trên biển, Vương Nguyên phát hiện có một nhóm fan đi thuyền theo chỉ để chụp ảnh.

    Hay có lần, nam ca sĩ tới Đài Loan để ghi âm ca khúc và ngay khi xuống máy bay, anh đã lên mộtchiếc xe màu đen để tới phòng thu âm. Tuy nhiên, trên đường đi, chiếc xe này đã bị 4 chiếc xe taxi khác theo đuôi sát nút. Khi tới nơi, Vương Nguyên đã không thể trực tiếp xuống xe mà phải đợi nhân viên an ninh địa phương tới, phối hợp với vệ sĩ để tránh sự quấy rối của fan cuồng.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hoa-ngu-khon-kho-vi-fan-cuong-luu-diec-phi-bi-nhao-toi-xo-nga-pham-bang-bang-suyt-bi-cuong-hon-a326795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan