+Aa-
    Zalo

    Sao Hà Nội quậy tưng với “Vũ hội công dân toàn cầu”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bảo Trâm idol, Ca sĩ Akira Phan, Sao mai Trung Quân, người mẫu Hạ Vy, ca sĩ- MC Phan Anh… đã quậy tưng sân Giáo dục thể chất trường ĐH văn hóa...

    (ĐSPL) - Bảo Trâm idol, Ca sĩ Akira Phan, Sao mai Trung Quân, người mẫu Hạ Vy, ca sĩ- MC Phan Anh… đã quậy tưng sân Giáo dục thể chất trường ĐH văn hóa cùng với hơn 300 sinh viên của ĐH và các trường Đại học lân cận.

    Đây là sự kiện mở đầu cho chương trình Vũ hội công dân toàn cầu của học sinh- sinh viên Hà Nội chào mừng kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2014) và 15 năm Thành phố Hà Nội được UNESCO công nhận là Thành phố vì hòa bình (1999 – 2014).

    Vũ hội công dân toàn cầu là chương trình do Quỹ Văn hóa Hà Nội trực thuộc Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức. Đây cũng là một điểm nhấn trong chuỗi các chương trình mừng 60 năm giải phóng Thủ đô.

    Không chỉ được gặp gỡ, giao lưu, nhảy cùng người nổi tiếng, các bạn còn được hướng dẫn tập nhảy trên nền ca khúc chính của Vũ hội Công dân toàn cầu “Tên tôi Việt Nam”. Đây là một ca khúc mới tinh, được đặt hàng bởi Phúc Bồ - Hoàng Tôn. Ca khúc này sẽ là phần nhảy flashmob chính trong chương trình Vũ hội công dân toàn cầu diễn ra vào 15-18h ngày 12/10/2014 tới đây tại cổng công viên Thống Nhất (Trần Nhân Tông, Hà Nội).

    Chương trình cũng sẽ quy tụ nhiều đoàn thanh niên, tình nguyện viên quốc tế từ các tổ chức, các đất nước đang sống và làm việc tại Việt Nam tham dự. Chương trình được thực hiện với mong muốn khơi dậy tình yêu Hà Nội, tình yêu đất nước ở các bạn trẻ, gắn kết tình hữu nghị quốc tế. Mục tiêu của chương trình là sử dụng những vũ điệu đặc sắc của Việt Nam và các nước trên khắp năm châu để gắn kết tất cả mọi người, không phân biệt màu da, lứa tuổi,giới tính lại trong một sân chơi văn hóa – nghệ thuật chung. Hướng đến mục tiêu cùng sẻ chia và hàn gắn thế giới, góp phần lan tỏa thông điệp hòa bình đến các công dân trên khắp toàn cầu. Dự kiến chương trình sẽ có sự tham gia của khoảng 10.000 người.

     

    Không chỉ có sự góp mặt của người trẻ (học sinh, sinh viên), sự tham gia của những cô chú trung niên ngay trong buổi offline cũng thể hiện sự đa dạng về thành phần tham dự chương trình này. Với sự cuồng nhiệt, hết mình của các sao, cả sân thể chất trường ĐH Văn hóa “nóng” bừng bừng với những màn tập luyện nhảy flashmob đầy màu sắc. Khuấy động, đốt nóng thêm không khí,

    Akira Phan với ca khúc nổi tiếng “Mùa đông không lạnh” remix đã khiến các bạn sinh viên reo hò, nhảy theo. Anh cũng là người có những động tác nhảy khôi hài, cuốn hút và rất “sinh viên”.  Chàng ca sĩ điển trai Phan Anh cũng xuất hiện một cách đầy mới lạ với bản phối khí hiện đại của ca khúc “Cô gái mở đường”. Anh đã làm hơn 300 người tham dự nhảy hết mình, “điên cuồng” theo từng giai điệu vang lên. Người mẫu Hạ Vy, ca sĩ Bảo Trâm idol tuy mặc… váy rất dịu dàng nhưng cũng không ngần ngại “quậy” cùng bạn trẻ. Ca sĩ Trung Quân cũng rất biết cách cùng “quậy”, Trung Quân nói, ít khi nào mới có dịp được nhảy hồn nhiên như trẻ thơ cùng mấy trăm bạn sinh viên như thế, nên Quân cứ thả sức để “quậy”…

    Đây chỉ là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các sự kiện liên tục từ nay tới buổi diễn chính của Vũ hội công dân toàn cầu. Từ nay tới 12/10, hàng loạt buổi tập luyện, casting các tình nguyện viên tham gia chương trình sẽ vẫn liên tục tiếp tục. Trong chương trình “vũ hội công dân toàn cầu” ngày 12/10 sẽ có 3 phần chính: Chương 1: Nhạc cảnh “Hà Nội – Thành phố vì hòa bình” với sự xuất hiện lần đầu tiên của đội nhạc kịch thử nghiệm “Hãy cùng hát vang”.

    Ở chương này sẽ đặc biệt có màn nhảy flashmob của hơn 100 bạn thiếu nhi với bài “5 điều Bác Hồ dạy”. Chương 2: “Chào thế giới” với các vũ điệu nổi tiếng khắp năm châu và các môn nghệ thuật đường phố. Chương 3: “Gắn kết” sẽ là sự bùng nổ của những vũ điệu tự do của hàng vạn thanh niên, tình nguyện viên với thông điệp hòa bình, yêu thương.

     Akira Phan

     

     Bảo Trâm.

     

     Phan Anh.

     Các nghệ sĩ trẻ nhiệt tình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-ha-noi-quay-tung-voi-vu-hoi-cong-dan-toan-cau-a50072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bảo Trâm Idol: Yêu là phải cưới

    Bảo Trâm Idol: Yêu là phải cưới

    (ĐSPL) - Bảo Trâm mong muốn những điều tốt nhất có thể cho mối quan hệ của mình. Đặc biệt, yêu là phải cưới. Đời sống gia đình dựa trên cơ sở của sự thuỷ chung, quan tâm.