+Aa-
    Zalo

    Sao Bayern chạy ‘thục mạng khi khách sạn báo cháy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một tình huống bi hài vừa xảy đến với thày trò HLV Pep Guardiola. Cụ thể khi vừa tới khách sạn tại Moscow và chưa kịp nghỉ ngơi họ đã phải bỏ chạy.

    (ĐSPL) – Một tình huống bi hài vừa xảy đến với thày trò HLV Pep Guardiola. Cụ thể khi vừa tới khách sạn tại Moscow và chưa kịp nghỉ ngơi họ đã phải chạy thục mạng ra đường vì có chuông báo cháy.
    Để chuẩn bị cho chuyến làm khách được dự báo lành ít dữ nhiều trên đất Nga gặp đối thủ CSKA Moscow tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, toàn đội Bayern Munich đã lập tức đáp máy bay sang xứ Bạch Dương. Nhà đương kim vô địch nước muốn có thời gian để làm quen với điều kiện thời tiết và mặt sân. Dù vậy chẳng biết ma xui quỷ khiến thến nào mà thế khi vừa đặt chân vào trong phòng khách sạn họ đã gặp phải rắc rối đầu tiên.
     Pep thản nhiên chụp ảnh tự sướng.
    Theo đó khi các cầu thủ mới bước vào phòng nghỉ và chưa kịp thay đồ thì chuông báo hỏa hoạn của khách sạn kêu lên từng hồi không ngớt. Hoảng sợ, hoang mang HLV Pep Guardiola tức tốc chạy xuống tầng 1 và lao ngay ra đường để thoát thân. Vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, thế nên các cầu thủ Bayern Munich tỏ ra ngơ ngác bởi họ không kịp mang theo áo ấm trên người trước thời tiết lạnh cắt da cắt thịt tại Nga.
    Trong khi các học trò tỏ ra lo lắng thì HLV Pep Guardiola tỏ rõ phong thái của kẻ lãnh đạo khi thản nhiên chụp ảnh "tự sướng" để thông báo với gia đình là ông đang bình yên vô sự. Được biết, trong khi chờ đợi và chắc chắn khách sạn đã an toàn thầy trò HLV Guardiola và các nhân viên đã tới một nhà hàng để nghỉ ngơi.
    Bayern đang có thành tích rất tốt trên mọi đấu trường. Cùng với việc một mình một ngựa tại giải vô địch quốc gia, Pep và các học trò cũng thể hiện đúng đẳng cấp của ông lớn tại sân chơi Champions League khi đã bỏ túi 3 điểm ở trận mở màn khi hạ gục Man City trên sân nhà.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-bayern-chay-thuc-mang-khi-khach-san-bao-chay-a52951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan