+Aa-
    Zalo

    Sản phẩm dài mi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phụ nữ luôn luôn mong ước có được đôi mi đẹp và cố gắng làm nhiều cách khác nhau để có được cặp long mi dày đen và dài hơn.

    Phụ nữ luôn luôn mong ước có được đôi mi đẹp và cố gắng làm nhiều cách khác nhau để có được cặp long mi dày đen và dài hơn.
    Không phải ai cũng được trời phú cho đôi hàng mi dày và dài. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì vậy một làn mi dài cong vút cũng góp phần giúp các bạn gái trở nên cuốn hút hơn. Nhưng phải làm sao khi lông mi yếu và rụng dần hiện đang là một tình trạng khá phổ biến ở hầu hết các bạn nữ, mà nguyên nhân gây ra có thể do mỹ phẩm hay điều kiện sức khỏe của bạn
    Tìm hiểu nguyên nhân
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng rụng mi mắt, do đó điều trước tiên cần làm là xác định rõ nguyên nhân. Sự mất cân bằng hormon hay thậm chí là sự suy giảm hoạt động tuyến giáp cũng có thể là nguyên nhân, do đó nếu bạn mắc phải một nguyên nhân nghiêm trọng nào đó, tốt nhất hãy tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ. Tuy nhiên, hiện tượng rụng lông mi thường là do các thói quen cá nhân và có thể phòng chống.
    Chắc hẳn các bạn đều không biết rằng, lông mi cũng có thể bị mất nước. Dấu hiệu thường thấy nhất ở hiện tượng mất nước là lông mi dễ bị rụng.
    Thời tiết lạnh thường làm cho sức khỏe con người dễ bị tổn thương do lượng nước cung cấp vào cơ thể bị thiếu. Điều đó không chỉ có hại cho làn da như gây khô da, mà còn làm cho tình trạng tóc của bạn xấu đi, trong đó có tình trạng lông mi của bạn. Trong trường hợp này, lông mi có thể bị mất nước.
    Ngoài nguyên nhân do thời tiết lạnh, tình trạng mất nước cũng có thể là do lông mi được chải bằng mascara không thấm nước hoặc thường xuyên trúng xà phòng tắm.
    Nếu bạn trải qua tình trạng này, đừng quá lo lắng. Lông mi của bạn có thể mọc trở lại rất nhanh trong vòng 4 đến 8 tuần.
    1. Sử dụng dầu trẻ em xoa nhẹ lên trên lông mi trước khi đi ra ngoài.
    2. Thực hiện bôi trơn và dưỡng lông mi bằng cách sử dụng kem dưỡng đặc biệt cho lông mi. Bạn có thể mua kem dưỡng này ở các cửa hàng làm đẹp.
    3. Đối với vùng mắt, các bạn nhớ là hãy luôn luôn sử dụng các sản phẩm được sản xuất chỉ để làm sạch trang điểm mắt. Đó là bởi vì chúng được làm bằng công thức khác hoàn toàn với công thúc của chất tẩy trang thông thường.
    4. Nếu lông mi rụng nhiều, bạn có thể sử dụng sản phẩm đặc biệt để điều trị lông mi. Để nhận biết sản phẩm an toàn và thích hợp với mình, tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu, nhất là những người có làn da nhạy cảm.
    Cách 2: Chúng tôi khuyên nên dùng RevitaLash Advanced– được thiết kế để vừa làm đẹp và nuôi dưỡng lông mi – cung cấp dưỡng chất vào sâu bên trong các nang lông và các thành phần tự nhiên có thể thấm sâu vào trong lông mi đồng thời kích thích lông mi phát triển một cách hiệu quả trong 10 ngày sử dụng. Sản phẩm Mọc Dài Mi Revitalash Advanced sẽ giúp mong muốn của bạn có hàng mi dài và dày một cách tự nhiên.
    Cách 3: Đừng lạm dụng việc uốn cong lông mi. Nếu bạn cần phải uốn cong thì cố gắng đừng kẹp dụng cụ uốn cong quá chặt trên lông mi. Từ 10 đến 20 giây thì thường là lý tưởng nhưng nếu lâu hơn thì bạn đang gây nguy hiểm cho hàng lông mi của bạn đấy. Dụng cụ uốn cong là một lý do quan trọng khiến lông mi bị rụng, vì vậy hãy cố gắng hạn chế cách làm đẹp này càng nhiều càng tốt.
    Cách 4: Tránh sử dụng những sản phẩm trang điểm đã cũ và luôn để ý thời hạn sử dụng của các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là các sản phẩm trang điểm mắt.
    Những nguyên nhân của rụng lông mi: Nếu bạn không gặp vấn đề gì với rụng tóc nhưng hàng lông mi của bạn đang rụng từ từ thì có thể bạn bị dị ứng với một vài sản phẩm trang điểm của bạn đấy: thay vì vậy hãy chuyển qua dùng các sản phẩm ít gây kích ứng hơn. Một vấn đề khác có thể là do sản phẩm mascara ít gây dị ứng. Hay có lẽ là do mascar chống thấm nước của bạn: vì thường là phải cần nhiều thời gian và nỗ lực để tẩy trang lớp mascara này, điều này khiến hàng lông mi của bạn bị rụng.
    Căng thẳng, những thiếu hụt chất dinh dưỡng và sự giảm hoạt động của tuyến giáp cũng là những lý do khiến lông mi bị rụng. Những lý do gây ra rụng lông mi là tuổi tác, chà xát mắt quá mạnh do bị dị ứng, thiếu cân bằng hormone và hóa học trị liệu. Hãy đến gặp bác sĩ hoặc một chuyên gia chăm sóc sức khỏe để được chuẩn đoán nguyên nhất chính xác nhất.
    Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Website: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.
    Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-pham-dai-mi-a71793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sản phẩm mọc dài mi

    Sản phẩm mọc dài mi

    Có được một hàng mi thật dài, dày, quyến rũ và thật tự nhiên là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ.

    Lông mi mọc dài tự nhiên sau 2 tuần

    Lông mi mọc dài tự nhiên sau 2 tuần

    Lông mi thật mọc dài hơn và cong tự nhiên - Xu hướng làm đẹp mi, mày tóc của phụ nữ hiện đại. Sở hữu một hàng mi dày cong vút là mơ ước của biết bao nhiêu cô gái.